पाए नए व्हात्सप्प हिंदी स्टेटस, शायरी, स्लोगन्स और भारतीय त्योहारों के मैसेज, फ़ोटो और शुभकामनाएं सन्देश वो भी अपनी मनपसंद भाषा हिंदी में.

Tuesday, February 18, 2020

499+ Best Birthday Wishes Quotes in Tamil

Birthday Wishes Quotes in Tamil :-Namaskar dosto Aap sab ka Hamare blog m swagat hai. Dosto aaj main Aapke liye tamil Birthday Quotes,   Birthday Wishes in tamil Leker aaya hu  Aap sb yahan se Best  select karke Apne facebook or  ki dp se Sath upload kar sakte ho.Dosto aap sabko hamare  status achhe lage to comments or share karna na bhule thank you.

Birthday Wishes Quotes in Tamil

Birthday Wishes Quotes in Tamil

1. உங்கள் சிறப்பு நாள் உங்களுக்கு நிறைய மகிழ்ச்சியையும், அன்பையும், மகிழ்ச்சியையும் தரும் என்று நம்புகிறேன். நீங்கள் அவர்களுக்கு நிறைய தகுதியானவர்கள். மகிழுங்கள்!

2. உங்கள் சிறப்பு நாளில், உங்களுக்கு நல்வாழ்த்துக்கள். இந்த அற்புதமான நாள் உங்கள் இதயத்தை மகிழ்ச்சியையும் ஆசீர்வாதங்களையும் நிரப்பும் என்று நம்புகிறேன்.

3. “உங்கள் வாழ்க்கையை புன்னகையால் எண்ணுங்கள், கண்ணீருடன் அல்ல. உங்கள் வயதை நண்பர்களால் எண்ணுங்கள், வருடங்கள் அல்ல. பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள்!”

4. உங்கள் பிறந்த நாள் சூரிய ஒளி மற்றும் ரெயின்போக்கள் மற்றும் அன்பும் சிரிப்பும் நிறைந்ததாக இருக்கும் என்று நம்புகிறேன்! உங்கள் சிறப்பு நாளில் உங்களுக்கு பல வாழ்த்துக்களை அனுப்புகிறது.

5. என் அற்புதமான நண்பருக்கு ஒரு பெரிய பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள்- நீங்கள் வாழ்க்கையில் நன்றாக நடனமாடுகிறீர்கள். சிறந்த பிறந்தநாள் மற்றும் நீங்கள் அதற்கு தகுதியானவர் என்பதை நினைவில் கொள்ளுங்கள்.

6. “ஒவ்வொரு ஆண்டும் பிறந்த நாள் வருகிறது, ஆனால் உங்களைப் போன்ற நண்பர்கள் வாழ்நாளில் ஒரு முறை மட்டுமே வருவார்கள். நீங்கள் என் வாழ்க்கையில் வந்ததில் நான் மிகவும் மகிழ்ச்சியடைகிறேன். உங்கள் சிறப்பு நாளில் வாழ்த்துக்கள். ”

Birthday wishes in tamil images, tamil Birthday Quotes images, tamil Birthday Quotes images, tamil Birthday status, tamil Birthday images
7. “சிறந்த பரிசு நட்பின் பரிசு. எனவே, உங்கள் பிறந்தநாளுக்காக நான் உங்களைப் பெற்றேன்! கவலைப்பட வேண்டாம்… உங்களுக்கும் ஒரு உண்மையான பரிசு கிடைத்தது. ”

 Birthday Wishes Quotes in Tamil

8. நீங்கள் என் நண்பராக இருப்பதற்கு நான் மிகவும் அதிர்ஷ்டசாலி என்று நினைக்கிறேன். உங்கள் பிறந்த நாள் உங்களைப் போலவே சிறப்பு வாய்ந்தது என்று நம்புகிறேன்.உங்கள் கனவுகள் அனைத்தும் நனவாகும். இவ்வளவு சிறந்த நண்பராக இருந்ததற்கு நன்றி. பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள்!

9. உங்களுக்கு மிகவும் பிறந்த நாள் வாழ்த்துக்கள் மற்றும் வரும் ஆண்டுக்கு அனைத்து நல்வாழ்த்துக்களும். இவ்வளவு சிறந்த நண்பராக இருந்ததற்கு நன்றி!

10. “இன்னொரு வருடம் சிரிப்பது சிரிக்கும் வரை, முட்டாள்தனமானவர்களைக் கையாள்வது மற்றும் ஒருவருக்கொருவர் மிதமான புத்திசாலித்தனமாக வைத்திருப்பது. பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள் சிறந்த நண்பரே!”

11. அன்புள்ள நண்பரே, ஒவ்வொரு நாளும் வாழ்க்கை தொடர்ந்து நம்மை எவ்வாறு சவால் செய்கிறது, எங்களை மாற்றுகிறது, எங்களை ரீமேக் செய்கிறது என்பதை நினைவூட்டுகிறது, மேலும் இவை அனைத்தும் ஒருநாள் மதிப்புக்குரியதாக இருக்கும். இந்த அருமையான பரிசுக்கு நன்றி.

12. “உங்கள் பிறந்த நாள் கேக்கைப் போல இனிமையானது என்று நம்புகிறேன். அடுத்த ஆண்டு உங்கள் நண்பர்களை நீங்கள் கொண்டுவருவது போலவே மகிழ்ச்சியும் நிறைந்துள்ளது! ”

Birthday wishes in tamil images, tamil Birthday Quotes images, tamil Birthday Quotes images, tamil Birthday status, tamil Birthday images
13. “பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள். உங்கள் சிறப்பு நாளின் ஒவ்வொரு கணமும் நீங்கள் மற்றவர்களுக்குக் கொண்டு வரும் அதே மகிழ்ச்சியையும் மகிழ்ச்சியையும் நிரப்பட்டும். ”

14. உலகில் உள்ள எல்லா அன்பையும் மகிழ்ச்சியையும் நான் விரும்புகிறேன், இவை அனைத்தும் நீங்கள் தகுதியானவை. பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள் நண்பா!

15. உங்களுக்கு ஒரு அற்புதமான பிறந்த நாள் மற்றும் ஒரு அற்புதமான வருடம் வாழ்த்துக்கள்! அத்தகைய அன்பான நண்பராக இருந்ததற்கு நன்றி.
Birthday Wishes For Friends In Tamil

16. “நீங்கள் என் சிறந்த நண்பர், என் மனித நாட்குறிப்பு மற்றும் எனது மற்ற பாதி. நீங்கள் எனக்கு உலகத்தை அர்த்தப்படுத்துகிறீர்கள், நான் உன்னை நேசிக்கிறேன்.” பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள்

17. அன்புள்ள நண்பரே, வாழ்க்கையில் எனக்கு மிகவும் அரவணைப்பையும் மகிழ்ச்சியையும் அளித்த ஒன்று எங்கள் நட்பு. இதுபோன்ற நல்ல நண்பர்களாக நாங்கள் முடிந்தது என்பது ஒரு பாக்கியமான மர்மம், ஆனால் நான் நேர்மறையாக இருக்கிறேன், நான் உங்களை ஒருபோதும் விடமாட்டேன்.

18. “அப்போது எனக்குத் தெரியாது, ஆனால் நீங்கள் பிறந்த நாள் எனது வாழ்க்கையின் மிகச் சிறந்த நாட்களில் ஒன்றாக இருக்கும்! எனது சிறந்த நண்பருக்கு பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள்! ”

Birthday wishes in tamil images, tamil Birthday Quotes images, tamil Birthday Quotes images, tamil Birthday status, tamil Birthday images

Birthday Wishes Quotes in Tamil

19. “உங்கள் பிறந்தநாளுக்கு வாழ்த்துக்கள்! இந்த உலகில் உள்ள அனைத்து அற்புதமான விஷயங்களுக்கும் நீங்கள் தகுதியானவர், ஏனென்றால் நீங்கள் எனக்குத் தெரிந்த சிறந்த நபர். நான் உன்னை காதலிக்கிறேன்! பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள்!”
GF BIRTHDAY WISHES QUOTES IN TAMIL

20. என் அருமையான காதலிக்கு பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள்! நீங்கள் எனக்கு நம்பமுடியாத சிறப்பு மற்றும் நான் எங்கள் நாட்களை ஒன்றாக மதிக்கிறேன். எங்கள் எதிர்காலத்தில் இன்னும் பலவற்றிற்கு இங்கே!

21. நீங்கள் என் வாழ்க்கையை வாழ வைக்கிறீர்கள். நீங்கள் என் முகத்தில் புன்னகையைத் தருகிறீர்கள், உங்கள் தொடுதல் நீங்கள் என்னை எவ்வளவு நேசிக்கிறீர்கள், என்னைக் கவனித்துக்கொள்கிறீர்கள் என்பதைக் காட்டுகிறது. நீ என் நண்பன், என் காதலன். பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள்.

22. குழந்தை, நான் உன்னைப் பார்க்கும்போது, ​​என் இதயம் ஒரு துடிப்பைத் தவிர்க்கிறது. நீங்கள் என்னை ஆசை மற்றும் போற்றுதலால் நிரப்புகிறீர்கள். உங்கள் பிறந்தநாளில் நீங்கள் எனக்கு எவ்வளவு சிறப்பு வாய்ந்தவர் என்பதை நீங்கள் தெரிந்து கொள்ள விரும்புகிறேன். பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள்.

Birthday wishes in tamil images, tamil Birthday Quotes images, tamil Birthday Quotes images, tamil Birthday status, tamil Birthday images
23. அன்புள்ள குழந்தை, நீங்கள் எனக்குத் தெரிந்த சிறந்த நபர். ஒவ்வொரு முறையும் வாழ்க்கை உங்களுக்கு சாலையில் ஒரு முட்கரண்டி கொடுக்கும் போது, ​​உங்கள் கனவுகளுக்குப் பின்னால் செல்ல புதிய ஒன்றை நீங்கள் வகுக்கிறீர்கள். நீங்கள் உண்மையிலேயே என்னை ஊக்கப்படுத்துகிறீர்கள். எனது அன்பும், மனமார்ந்த வாழ்த்துக்களும்!

24. நீங்கள் எனக்கு ஒரு கனவு நனவாகும். உங்கள் இன்னொரு வருட வாழ்க்கையை நீங்கள் அனுபவிக்கப் போகிறீர்கள் என்பதை அறிந்து கொள்வது எவ்வளவு மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறது என்ற என் உணர்வுகளை வெளிப்படுத்த வார்த்தைகள் மட்டும் போதாது..உங்கள் மிகவும் மகிழ்ச்சியான பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள் !! பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள் அன்பே!

25. உங்கள் பிறந்தநாளில், இது உங்கள் காதலனாக இருப்பது ஒரு மரியாதை என்பதை நீங்கள் அறிய விரும்புகிறேன். எனக்காக என் வாழ்க்கையை நீங்கள் நிறைவு செய்கிறீர்கள், நீங்கள் எனக்குக் கொடுக்கும் அளவுக்கு உங்கள் வாழ்க்கையிலும் நீங்கள் மகிழ்ச்சியுடன் ஆசீர்வதிக்கப்பட வேண்டும் என்று நான் விரும்புகிறேன்.

26. நீங்கள் உலகிற்கு வந்ததில் நான் மிகவும் மகிழ்ச்சியடைகிறேன், நீங்கள் என் உலகத்திற்கு வந்ததில் நான் இன்னும் மகிழ்ச்சியடைகிறேன். பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள், அன்பே.

27. இந்த உங்கள் பிறந்த நாளில், உங்கள் இதயம் விரும்பும் அனைத்தையும் விரும்புகிறேன். நீங்கள் ஒரு நல்ல பெண்மணி, நீங்கள் உண்மையிலேயே உலகம் வழங்க வேண்டிய மிகச் சிறந்தவர். உங்களுக்கான மற்றொரு பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள் இங்கே!

28. நான் பூமியில் அதிர்ஷ்டசாலி நபர், ஏனென்றால் என் பக்கத்தில் மிக அற்புதமான நபர் இருக்கிறார். என் ராக், ஹேப்பி பர்த்டே என் ஸ்வீட் பை என்பதற்கு நன்றி.

Birthday wishes in tamil images, tamil Birthday Quotes images, tamil Birthday Quotes images, tamil Birthday status, tamil Birthday images
29. என் வாழ்க்கையின் அன்புக்கு: விதி எங்களை ஒன்றிணைக்கவில்லை என்றால், நான் எங்கே இருப்பேன்? நான் வெறுக்கிற வேறு பாதையில் நான் உறுதியாக இருக்கிறேன், அதைவிட மோசமானது, என் வாழ்க்கையில் காதல் இருக்காது. பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள் மற்றும் எப்போதும் என்னை சிரிக்க வைத்ததற்கு நன்றி.
Birthday Wishes Quotes In Tamil For GF

30. நான் உங்களுக்கு சொல்ல விரும்புகிறேன், நீங்கள் மிகவும் குட்டையாக இருக்கிறீர்கள்
நீங்கள் ஒருவித மந்திரத்தை உருவாக்கியுள்ளீர்கள்
எல்லா நேரங்களிலும் உங்களைப் பற்றி சிந்திக்க வைக்கும் எழுத்துப்பிழை
குழந்தை இந்த காதல் முடிவடையாது என்று எனக்குத் தெரியும்
குழந்தை இந்த காதல் கருணை என்று எனக்குத் தெரியும்
உங்களுக்கு மிகவும் பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள்
வேடிக்கையாக நிரப்பப்பட்ட நாள்
நீங்கள் என் இதயத்தில் இருங்கள் என்பது எல்லா வழிகளிலும் தெரியும்!

31. உங்கள் புன்னகை கொண்டாட்டத்திற்கு காரணம். உங்கள் அன்பு உலகின் மிக அருமையான பரிசு. உங்கள் முத்தங்கள் ஆயிரம் பிறந்த நாள் மெழுகுவர்த்திகளை ஏற்றி வைக்கக்கூடும். வாழ்க்கையை ஒரு சிறப்பு சந்தர்ப்பமாக உணர வைக்கும் ஒருவருக்கு பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள்.

Birthday wishes in tamil images, tamil Birthday Quotes images, tamil Birthday Quotes images, tamil Birthday status, tamil Birthday images

Birthday Wishes Quotes in Tamil

32. என் பெண்ணே நான் உண்மையிலேயே என் வாழ்க்கையின் அகராதி என்று அழைக்க முடியும்
என் வாழ்க்கையின் எல்லா அர்த்தங்களும் உங்களிடமிருந்து தொடங்குகின்றன
உங்கள் பெயரில் முடிகிறது
எனவே எனக்கு வேறு எதுவும் தேவையில்லை
என் வலிமை அனைத்திற்கும் உங்கள் அன்பு
தயவுசெய்து பார்வைக்கு வெளியே செல்ல வேண்டாம்
நான் உன்னை காதலிக்கிறேன்
உங்களுக்கு பிறந்த நாள் வாழ்த்துக்கள்!
BF BIRTHDAY WISHES QUOTES IN TAMIL

33. நீங்கள் எனக்கு ஒரு சிறப்பு நபர். எனவே, நீங்கள் என் இதயத்தில் ஒரு சிறப்பு இடத்தையும், ஒரு காதலனாக பிறந்தநாளுக்கு சிறப்பு வாழ்த்துக்களையும் பெறப் போகிறீர்கள். பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள்

34. உங்கள் பிறந்தநாளில், நீங்கள் ஒரு நல்ல காதலன் அல்ல என்பதை நான் உங்களுக்குச் சொல்ல விரும்புகிறேன், உண்மையில் நீங்கள் சிறந்தவர். நான் இன்னும் அதிகமாகக் கேட்டிருக்க முடியாது. என் வாழ்க்கையில் நடந்து அதை வளப்படுத்தியதற்கு நன்றி. உங்களுக்கு மிகவும் பிறந்த நாள் வாழ்த்துக்கள்!

Birthday wishes in tamil images, tamil Birthday Quotes images, tamil Birthday Quotes images, tamil Birthday status, tamil Birthday images
35. என் அழகான மனிதனுக்கு பிறந்த நாள் வாழ்த்துக்கள் !! என் வாழ்க்கையில் மிக அழகான நேரம் உங்களை சந்தித்தது. நாங்கள் சந்தித்த தருணத்தை நான் எப்போதும் நினைவில் கொள்வேன். நான் உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறேன்.

36. வேறு யாரையும் போல என் உலகத்தை ஒளிரச் செய்யும் மனிதனுக்கு பிறந்த நாள் வாழ்த்துக்கள். நீங்கள் ஒருபோதும் ஒளிராமல் இருக்கட்டும், உச்சம் ஒரு ஆரம்பம் தான், லவ் யூ நிறைய என் ஹனி பஞ்ச்.

37. நீங்கள் என் சுவாசத்தை எடுத்துக் கொள்ளுங்கள். நீங்கள் ஒரு கனவு நனவாகும் & எனது ஆத்மாவின் ஆழத்திலிருந்து உங்களுக்கு “பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள்” என்று விரும்புகிறேன்.

38. மிக அழகான மற்றும் சிறந்த காதலனுக்கு பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள், யாருமில்லாமல் என் வாழ்க்கையை இவ்வளவு கவர்ச்சியும் மகிழ்ச்சியும் நிறைந்ததாக என்னால் கற்பனை செய்து பார்க்க முடியாது!

39. உங்கள் காதல் ஒரு திடமான, மாறாத பாறை போன்றது. எனக்காக எப்போதும் இருந்ததற்கு நன்றி. இன்று, உங்கள் பிறந்தநாளில், நீங்கள் எனக்கு எவ்வளவு சிறப்பு வாய்ந்தவர் என்பதை உங்களுக்குத் தெரியப்படுத்த விரும்புகிறேன். இனிய இனிய பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள் ஐ லவ் யூ பாய்!

40. உங்கள் பிறந்தநாளுக்காக, நான் உங்களுக்கு நட்சத்திரங்களின் கீழ் கட்லஸ் மற்றும் மென்மையான முத்தங்களை கொடுக்க விரும்புகிறேன், ஆனால் எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக நான் உங்கள் பெண்ணாக இருப்பதில் எவ்வளவு மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறேன் என்பதை நீங்கள் தெரிந்து கொள்ள விரும்புகிறேன்.

41. நீங்கள் எதை வேண்டுமானாலும் பெறுவீர்கள், நீங்கள் எங்கு சென்றாலும் வெற்றிபெறட்டும், எத்தனை தடைகள் வந்தாலும் நாங்கள் எப்போதும் ஒன்றாக இருக்கட்டும். உங்களுக்கு மிகவும் பிறந்த நாள் வாழ்த்துக்கள்!

Birthday wishes in tamil images, tamil Birthday Quotes images, tamil Birthday Quotes images, tamil Birthday status, tamil Birthday images
42. இன்று உங்கள் பிறந்த நாள் மற்றும் என் வாழ்க்கையில் ஒரு சிறப்பு நாள். இன்று நான் மிகவும் அருமையான அரவணைப்புகள் மற்றும் சூடான முத்தங்களை கொடுக்க விரும்புகிறேன், ஆனால் மிக முக்கியமானது, நான் உங்கள் கண்களை அன்போடு பார்க்கும்போது நான் உன்னை காதலிக்கிறேன் என்று சொல்ல விரும்புகிறேன். பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள், நான் உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறேன்.

43. அன்புள்ள காதலரே, உங்களுக்கு பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள். என் ஆத்ம துணையை பெற்றெடுத்ததற்கும், என்னை ஆசீர்வதித்ததற்கும் உங்கள் தாய்க்கு நான் ஒருபோதும் நன்றி சொல்ல முடியாது. பிறந்த நாள் வாழ்த்துக்கள் என் அன்பே!
Birthday Wishes In Tamil For BF

44. நீங்கள் விரும்பும் ஒருவரின் பிறந்த நாளைக் கொண்டாடுவது உலகின் மிகச் சிறந்த விஷயம். நான் உன்னை என்னுடையது என்று அழைக்கக்கூடிய அதிர்ஷ்டசாலி. பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள்.

45. உங்களைப் போன்ற ஒரு மனிதருடன் உறவு கொள்வது உண்மையிலேயே வாழ்க்கையை மாற்றிக்கொண்டது. உங்கள் பிறந்தநாளிலும், ஒவ்வொரு நாளும் உங்கள் பெண்ணாக நான் எவ்வளவு நம்பமுடியாத பாக்கியம் அடைகிறேன் என்பதை நீங்கள் தெரிந்து கொள்ள விரும்புகிறேன்.

46. ​​என் வாழ்க்கையில் மிகவும் சிறப்பு வாய்ந்த நபருக்கு பிறந்த நாள் வாழ்த்துக்கள்! நீங்கள் என் உலகத்தை முழுமையாக்குகிறீர்கள், அன்பே.

Birthday wishes in tamil images, tamil Birthday Quotes images, tamil Birthday Quotes images, tamil Birthday status, tamil Birthday images
47. தினமும் உங்களுடன் மிகவும் சிறப்பு வாய்ந்ததாக உணர்கிறது, ஆனால் இன்று இது கூடுதல் சிறப்பு, ஏனெனில் இது உங்கள் பிறந்த நாள், என் காதல். நான் உங்களுக்கு முழு மனதுடனும் ஆத்மாவுடனும் வாழ்த்துக்கள், பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள்!
BROTHER BIRTHDAY WISHES QUOTES IN TAMIL

48. என் சகோதரருக்கு பிறந்த நாள் வாழ்த்துக்கள். வாழ்க்கைக்கு எனது உள்ளமைக்கப்பட்ட சிறந்த நண்பராக இருப்பதற்கு நன்றி. உங்கள் சிறப்பு நாளை அனுபவிக்கவும்! இது வருடத்திற்கு ஒரு முறை மட்டுமே வருகிறது!

Birthday Wishes Quotes in Tamil

49. பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள், அன்பு சகோதரரே! இந்த ஆண்டு உங்கள் வாழ்க்கையில் மிக அற்புதமான விஷயங்களைக் கொண்டு வரட்டும், நீங்கள் உண்மையிலேயே அதற்கு தகுதியானவர்!

Birthday wishes in tamil images, tamil Birthday Quotes images, tamil Birthday Quotes images, tamil Birthday status, tamil Birthday images
50. பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள் தம்பி! நீங்கள் வயதாகும்போது,​​நீங்கள் புத்திசாலியாகிவிடுவீர்கள் என்று அவர்கள் கூறுகிறார்கள். ஆனால் குழந்தைகளாகிய நாங்கள் செய்த அதே முட்டாள்தனமான செயல்களை நாங்கள் தொடர்ந்து செய்து கொண்டிருக்கும்போது, ​​அந்த விதிக்கு நாங்கள் விதிவிலக்கு என்று நினைக்கிறேன்






Final words:-
नमस्कर दोस्तों आप सबको हमारी पोस्ट पढ़ने के लिए धन्यवाद हमारी पोस्ट Birthday Wishes Quotes in Tamil अच्छी लगे तो शेयर करना ना भूले इसी तरह की अच्छी अच्छी Post पाने के लिए हमारी वेबसाइट armystatus.in से जुड़े रहे

No comments:

Post a Comment