पाए नए व्हात्सप्प हिंदी स्टेटस, शायरी, स्लोगन्स और भारतीय त्योहारों के मैसेज, फ़ोटो और शुभकामनाएं सन्देश वो भी अपनी मनपसंद भाषा हिंदी में.

Saturday, February 8, 2020

599+ Love Marriage Anniversary Wishes in Gujarati

Marriage Anniversary Wishes in Gujarati :-Namaskar dosto Aap sab ka Hamare blog m swagat hai. Dosto aaj main Aapke liye Anniversary quotes in gujarati ,  Anniversary shayari in gujarati, Anniversary love status in gujarati,  Leker aaya hu  Aap sb yahan se Best  select karke Apne facebook or  ki dp se Sath upload kar sakte ho.Dosto aap sabko hamare  status achhe lage to comments or share karna na bhule thank you.

Marriage Anniversary Wishes in Gujarati



Marriage Anniversary Wishes in Gujarati

Marriage Anniversary Wishes


1.પ્રેમી, ભાગીદાર, પતિ, એક શ્રેષ્ઠ મિત્ર. હું વિશ્વાસ કરી શકતો નથી કે મેં બધા એકમાં ફેરવ્યા છે!

2.હું તમારા વગર અધૂરી હતો. હું ભગવાનનો આભાર માનું છું કે આપણે મળ્યા છીએ અને હવે અમે એક સાથે છીએ. જન્મદિવસની શુભેચ્છાઓ!

3.આ બધા વર્ષો, તમે આશ્ચર્યકારક છે. અમારા બાળકોને અને મારા પ્રેમી તરીકેના પિતા તરીકે, હું તમારા હાથમાં ખુશ છું અને હું જોઈ શકું છું કે અમે અમારા બાકીના દિવસો માટે સુખી થઈશું. બધું માટે આભાર. જન્મદિવસની શુભેચ્છા, મારા પ્રિયતમ.

4.કારણ કે હું તમને મળ્યો, મારું જીવન એક જ રહ્યું નથી. તેને વધુ સારું અને સુખી બનાવવા બદલ આભાર. હું તમને અને હેપ્પી વર્ષગાંઠને પ્રેમ કરું છું, પપ્પા! મને શ્રેષ્ઠ પતિ આપવા બદલ હું ભગવાનનો આભાર માનું છું!

5.બીજું કોઈ આપણા સંબંધને સમજી શકશે નહીં, અને આ દુનિયામાં બીજું કોઇપણ તમે મને જે રીતે કરો છો તે સમજી શકશે નહીં. જન્મદિવસની શુભેચ્છાઓ!
Marriage Anniversary Gujarati quotes, gujarati Anniversary shayari images, wishes Anniversary gujarati quotes

6.ત્યાં હોવા બદલ આભાર, ખાસ કરીને જ્યારે સમય મુશ્કેલ બને છે. હું તમને પ્રેમ કરું છું અને હંમેશાં કરશે.

7.તમારી સાથે, હું એક સારો વ્યક્તિ બની ગયો. તમારા વિના, મારું જીવન ક્યારેય પૂર્ણ થશે નહીં. તમારા સારા અર્ધ તરીકે મને પસંદ કરવા બદલ આભાર. જન્મદિવસની શુભેચ્છાઓ!

8.મારા પતિ, મારા સાથી, મારા પ્રેમી અને મારા શ્રેષ્ઠ મિત્ર હોવા બદલ આભાર. જન્મદિવસની શુભેચ્છાઓ!

9.પછી તમે પ્રેમ કર્યો, હજુ પણ તમને પ્રેમ. હંમેશા છે, હંમેશાં કરશે.

10.જો મારે ફરીથી પસંદ કરવું પડે, તો પણ હું તમને પસંદ કરું છું. જન્મદિવસની શુભેચ્છાઓ!

11.હું તમારા પતિ તરીકે ખૂબ જ નસીબદાર છું અને આ મારા જીવનનો શ્રેષ્ઠ દિવસ છે. મારા પ્રિય વર્ષગાંઠની શુભેચ્છા.
Marriage Anniversary Gujarati quotes, gujarati Anniversary shayari images, wishes Anniversary gujarati quotes

 Marriage Anniversary Wishes in Gujarati

12.મેં તમારી આંખો પહેલી વાર પહેરી હતી, મને ખબર હતી કે અમારા હૃદયનો અર્થ છે. તમે મારા હિંમત છો, મારા દેવદૂત, મારા સૈનિક. તમે મને બચાવ્યો. હું તને પ્રેમ કરું છુ.

13.તમે ભગવાન પાસેથી ખરેખર એક આશીર્વાદ છે. મારા ભાગીદાર, પતિ, પ્રેમી અને મિત્ર હોવા બદલ આભાર. જન્મદિવસની શુભેચ્છાઓ!

14.તમે મારા બાકીના જીવન માટે ત્રાસદાયક છો. લગ્ન જીવન શુખી રહે એવી શુભકામના!
Marriage Anniversary Gujarati quotes, gujarati Anniversary shayari images, wishes Anniversary gujarati quotes
Marriage Anniversary Gujarati quotes, gujarati Anniversary shayari images, wishes Anniversary gujarati quotes

15.લગ્ન એ એક સંબંધ છે જેમાં એક હંમેશાં સાચો છે અને બીજું પતિ છે!

16.એક બીજું વર્ષ સાથે કિંમતી યાદો બનાવવા માટે. એકબીજા વિશે આનંદ મેળવવા માટે નવી વસ્તુઓ શોધવાનું બીજું વર્ષ. લગ્નજીવનને મજબૂત કરવા માટેનું એક બીજું વર્ષ કાયમ માટે વ્યાખ્યાયિત કરે છે. જન્મદિવસની શુભેચ્છાઓ!

17.અમારાં વર્ષગાંઠ નથી એવા દિવસો પર મને વિશેષ સારવાર માટે તમારો આભાર.
Marriage Anniversary Gujarati quotes, gujarati Anniversary shayari images, wishes Anniversary gujarati quotes

18.મેં તમારી આંખોમાં સત્ય જોયું નથી, તમે મને સમયનો યાદ અપાવ્યો છે, કારણ કે મારા ભૂતકાળ, વર્તમાન, ભાવિ અને હંમેશ માટે તમે છો. હું તને પ્રેમ કરું છુ. જન્મદિવસની શુભેચ્છા.

19.અમારી વર્ષગાંઠે, હું તમને જાણવા માંગું છું કે તમે આટલા બધા સમય મને હેરાન કર્યા અને ભવિષ્યમાં આમ કરવા માટે હું કેટલો ઉત્સાહિત છું.

20.પ્રેમ એ મારા જીવનમાં તમે મને સૌથી મૂલ્યવાન વસ્તુ આપી છે. હું તમને પ્રેમ કરું છું માત્ર તમે જ નહીં પરંતુ તમે મને કેવી રીતે અનુભવો છો.
Marriage Anniversary Gujarati quotes, gujarati Anniversary shayari images, wishes Anniversary gujarati quotes

21.મારું આખું જીંદગી તમારી આસપાસ ફરે છે જેમ કે તમામ ગ્રહો સૂર્યની આસપાસ ફરે છે. તમે મારો સૂર્ય છો, તમે જ્યારે મારો ઘોંઘાટ ઘેરો ત્યારે તમે મારો પ્રકાશ આપ્યો. હું તને પ્રેમ કરું છુ. આપણે હંમેશાં આ જેવા રહીએ. એક ખૂબ જ ખુશ વર્ષગાંઠ.

22.અમારા લગ્નમાં ઘણા અસ્થિર સવારી અને વિવિધ અવરોધો હોઈ શકે છે પરંતુ આપણે હંમેશાં દરેક મુશ્કેલીનો સામનો કરવો પડ્યો છે. આનું કારણ એ છે કે આપણો સંબંધ એટલો મજબૂત છે. હું મારા જીવનથી તમને ચાહું છું. હું તમારી પત્ની બનવા માટે ખૂબ જ ખુશ છું. કૃપા કરીને આ વર્ષગાંઠ શ્રેષ્ઠ બનવા દો. શુભ વર્ષગાંઠ.

Marriage Anniversary Wishes in Gujarati

23.આ વર્ષગાંઠ માત્ર અમે લગ્ન કર્યા તે દિવસને જ ઉજવવાનો નથી પરંતુ આ દિવસે હું સૌથી કિંમતી પતિ સાથે ખર્ચ કરું છું. હું તને પ્રેમ કરું છુ. એક ખૂબ જ ખુશ વર્ષગાંઠ.

24.આ વર્ષગાંઠ રંગબેરંગી, મોટેથી સંગીત, ફટાકડા અથવા પાર્ટીનો પ્રતીક નથી. પરંતુ તે સમય, પ્રેમ, સંઘર્ષ અને મુશ્કેલીઓનો સામનો કરે છે. મારા જીવનના પ્રેમ માટે અહીં છે. હું આવા સુંદર માણસની પત્ની બનવા બદલ ખૂબ આભારી છું. જન્મદિવસની શુભેચ્છા.

25.જીવનના અર્થ વિશે લાખો પ્રશ્નો. મેં ફક્ત એક જ જવાબ આપવાનું પસંદ કર્યું, અને તે તમે જ છો. મારો પ્રેમ તમને ખૂબ જ ખુશ વર્ષગાંઠની શુભકામનાઓ.
Marriage Anniversary Gujarati quotes, gujarati Anniversary shayari images, wishes Anniversary gujarati quotes

26.શું તમે ક્યારેય વિચાર્યું છે કે મારા લગ્ન દિવસે મોટાભાગના લોકોએ શું કર્યું છે. તે હીરા રિંગ નહોતી જે તમે મને આપી હતી, પરંતુ તે જ્યારે મારી આંખો તમને જોઈ ત્યારે તે આંખોમાં ચમકતી હતી. મારા જીવનમાં સૌથી મૂલ્યવાન દિવસોનું એક ઉજવવું. શુભ વર્ષગાંઠ!

27.આ વર્ષગાંઠના દિવસે, મેં એકસાથે પસાર કરેલી બધી યાદો અને સમય તરફ પાછા જોયા અને મને આશ્ચર્ય થયું કે અમારી સુંદર યાદોને એકબીજા સાથે બચાવવા માટે કોઈ ફોટો ફ્રેમ પૂરતી નથી. શુભ વર્ષગાંઠ !!!

28.સમય સાથે બધું બદલાઈ જાય છે. પરંતુ તમે આ વિધાન ખોટું સાબિત કર્યું છે. તમે હજી પણ અમારા પ્રેમાળ લગ્નમાં છો તે જ પ્રેમાળ પતિ છો અને આ તમારા માટે હું ખૂબ જ પ્રેમ કરું છું. હું તમને પ્રેમ કરું છું અને હું તમારી પત્ની હોવાનો આભારી છું. શુભ વર્ષગાંઠ!

Marriage Anniversary Gujarati quotes, gujarati Anniversary shayari images, wishes Anniversary gujarati quotes

29.મારી સાથે તમારા જીવનનો ખર્ચ માત્ર બે શબ્દોમાં ચર્ચા કરી શકાય છે. સુંદર યાદો અને કિંમતી ક્ષણો. શુભ વર્ષગાંઠ.

30.અમારા ઉજવણી ચશ્મામાં આ શેમ્પેઈનની ઝાકળની જેમ. લગ્નના આવનારી વર્ષોમાં આનંદ, હાસ્ય અને પ્રેમથી બબડાઈ શકે છે. તમને ખૂબ જ ખુશ વર્ષગાંઠની શુભકામનાઓ!

31.તમે મારા જીવનની સંતુલન છો. તમે મારા ઉન્માદમાં સ્થિરતા લાવી, મારા કઠોરતા માટે સુઘડતા અને મારા સ્મિતમાં સુખ લાવ્યા. હું તમારાથી બીજું શું માંગું હું તમારી બધી શક્તિથી તમને ચાહું છું. તમને ખૂબ જ ખુશ વર્ષગાંઠની શુભકામનાઓ.
Marriage Anniversary Gujarati quotes, gujarati Anniversary shayari images, wishes Anniversary gujarati quotes

32.જ્યારે બે અલગ અલગ રંગો એકસાથે મિશ્ર કરવામાં આવે છે, ત્યારે તેઓએ એક નવી છાયા આપી. એ જ રીતે, તમે આ જીવનમાં અમારા તફાવતને પ્રેમ આપ્યો.

Marriage Anniversary Wishes in Gujarati

33.જો પ્રેમ વ્યક્ત કરવું અને રોમેન્ટિક હોવું એ વર્ષગાંઠની ઉજવણી માટે લે છે, તો પછી હું તમારી સાથે આખું જીવન ઉજવી રહ્યો છું. શુભ વર્ષગાંઠ!

34.લાખો ભૂલો કર્યા પછી પણ, તમે ક્યારેય મને સંપૂર્ણ કરતાં ઓછું અનુભવ્યું નહીં. હજારો ભૂલો કર્યા પછી, તમે હંમેશા મને શ્રેષ્ઠ લાગે છે. આ જીવનમાં હું ક્યારેય તમારો આભાર માનતો નથી. હું તમારા અને તમારા અનંત પ્રેમનો ખૂબ આભારી છું. હેપી વર્ષગાંઠ મારા પ્રિય!
Marriage Anniversary Gujarati quotes, gujarati Anniversary shayari images, wishes Anniversary gujarati quotes

35.મારા પ્રિય, તમે ફક્ત મારા સારા અડધા જ નથી, તમે મારા જીવનમાં વધુ સારા અને શ્રેષ્ઠ છો. તમને પ્રેમ શુભ વર્ષગાંઠ!

36.શું તમે ક્યારેય વિચાર્યું છે કે મારા લગ્ન દિવસે મોટાભાગના લોકોએ શું કર્યું છે. તે હીરા રિંગ નહોતી જે તમે મને આપી હતી, પણ તે મારી આંખો હતી જે જ્યારે મેં તમને જોયા ત્યારે પ્રેમથી ચમક્યો. મારા જીવનમાં એક સૌથી કિંમતી દિવસ ઉજવણી. શુભ વર્ષગાંઠ!

37.જીવનની આ કઠોર વાસ્તવિકતાઓ. આ સમસ્યાઓ. આ કડવાશ અને આ નિષ્ફળતા ફક્ત એટલા માટે જ છે કારણ કે મારી પાસે તમારા જેવા પ્રેમાળ પતિ છે. મારા પ્રિય પતિ, તમને ખૂબ જ ખુશ વર્ષગાંઠની શુભકામનાઓ.
Marriage Anniversary Gujarati quotes, gujarati Anniversary shayari images, wishes Anniversary gujarati quotes

38.સૂર્યની જેમ મોર ફૂલોની જેમ છે અને હમીંગબર્ડ એ હિબ્સિસ્સ અને મોથ માટે જ્યોત છે, આપણે એકબીજા માટે છીએ - ફક્ત અવિભાજ્ય.

39.સવારથી સૂર્યમાં સૂર્ય સુધી ઊગે છે તે સૂર્યથી, તમે મારા જીવનમાં દરેક વસ્તુનો અર્થ કરો છો. મારું જીવન તમારા વગર અધૂરી છે. શુભ વર્ષગાંઠ!

Marriage Anniversary Wishes in Gujarati

40.સામાન્ય રીતે, સ્ત્રીઓ તેમના જીવનકાળમાં બનેલી હનીમોન્સને પ્રેમ કરે છે. પરંતુ જ્યારે હું તમારી સાથે છું ત્યારે હું દરરોજ તેનો આનંદ માણું છું. શુભ વર્ષગાંઠ.

41.અમારી વર્ષગાંઠ માત્ર એક ક્ષણિક ઉજવણી છે, પરંતુ આ લગ્ન જીવનકાળ એક છે. જન્મદિવસની શુભેચ્છા.

42.અમારું લગ્ન એટલું પરિપૂર્ણ છે કે આ દુનિયામાં જાદુઈ બાબતોનો સંકેત આપે છે. શુભ વર્ષગાંઠ

43.દરરોજ મેં તમારી સાથે વિતાવ્યો તે હંમેશની જેમ છે અને દરરોજ હું તમારા વગર વિતાવ્યો જેવો ક્યારેય નથી!
Marriage Anniversary Gujarati quotes, gujarati Anniversary shayari images, wishes Anniversary gujarati quotes

44.તમે એક શોધક છો. તમે આ શબ્દને પ્રેમ અને રોમાંસથી પુનઃવ્યાખ્યાયિત કર્યો અને મારા પ્રત્યેનો અર્થ બતાવો. હું તમારી પાસે ખૂબ આભારી છું. મારા પ્રેમાળ પતિ, હેપ્પી વર્ષગાંઠ!

45.સંપૂર્ણ મૂર્તિપૂજક લગ્નના મૂર્ખ સ્વપ્ન સાથે હું એક મૂર્ખ છોકરી હતી. તમે મને મારા સ્વપ્નમાં જીવંત બનાવી દીધા. હું તમને ખૂબ પ્રેમ કરું છું. શુભ વર્ષગાંઠ





Final words:-
नमस्कर दोस्तों आप सबको हमारी पोस्ट  Marriage Anniversary Wishes in Gujarati पढ़ने के लिए धन्यवाद हमारी पोस्ट अच्छी लगे तो शेयर करना ना भूले इसी तरह की अच्छी अच्छी Post पाने के लिए हमारी वेबसाइट www.akadstatus.com से जुड़े रहे

No comments:

Post a Comment