पाए नए व्हात्सप्प हिंदी स्टेटस, शायरी, स्लोगन्स और भारतीय त्योहारों के मैसेज, फ़ोटो और शुभकामनाएं सन्देश वो भी अपनी मनपसंद भाषा हिंदी में.

Thursday, January 30, 2020

Whatsapp Status In Tamil வாட்ஸ்அப் நில

WhatsApp Status In Tamil :-Namaskar dosto Aap sab ka Hamare blog m swagat hai. Dosto aaj main Aapke liye   WhatsApp Status In Tamil, Leker aaya hu  Aap sb yahan se Best வாட்ஸ்அப் நில Status   select karke Apne facebook or  ki dp se Sath upload kar sakte ho.Dosto aap sabko hamare  status achhe lage to comments or share karna na bhule thank you.

Whatsapp Status In Tamil


Whatsapp Status In Tamil

Whatsapp Status In Tamil




1. நான் மாறவில்லை, நான் வளர்ந்தேன். நீங்கள் ஒரு முறை முயற்சி செய்ய வேண்டும்.


2. எனக்கு ஒரு அணுகுமுறை பிரச்சினை இல்லை, நீங்கள் கையாள முடியாத ஒரு ஆளுமை என்னிடம் உள்ளது.


3. “நீங்கள் என்னை விரும்பவில்லையா? அது நல்லது. அன்பில் எனது ஒரே நோக்கம் உங்களை ஈர்க்கவில்லை. ”


4. நான் கவர்ச்சியாக இருக்கிறேன் & எனக்குத் தெரியும்.


5. “நான் மாறவில்லை, நான் வளர்ந்தேன். நீங்கள் ஒரு முறை முயற்சி செய்ய வேண்டும். ”


6. நான் சில நேரங்களில் மக்களைப் பார்த்து நினைக்கிறேன் … உண்மையில் ??? அதுவே வென்ற விந்து.


7. நான் புதிய விஷயங்களை வாங்குவதை விரும்புகிறேன், ஆனால் பணத்தை செலவழிப்பதை நான் வெறுக்கிறேன்.


8. நாம் அனைவரும் இறப்பதற்காக பிறந்தவர்கள், என்னை விட சிறப்பு உணர வேண்டாம்.


9. அமைதியாக இருங்கள்.

Whatsapp tamil love Images, whatsapp dp Tamil images, whatsapp love tamil quotes, tamil whatsapp status images, whatsapp tamil Romantic images

10. புரோட்டான்களைப் போலன்றி, நான் எதிர்மறையை கையாள்வதில்லை.

 Whatsapp Status In Tamil


11. நான் கொழுப்பாக இருப்பதற்கான ஒரே காரணம், ஒரு சிறிய உடலால் இந்த ஆளுமை அனைத்தையும் சேமிக்க முடியவில்லை.


12. நான் வாதிடவில்லை, நான் ஏன் சரி என்று விளக்க முயற்சிக்கிறேன்.


13. நான் கணிதத்தை வெறுக்கிறேன், ஆனால் பணத்தை எண்ணுவதை நான் விரும்புகிறேன்.


14. எளிதானது எதுவுமில்லை.


15. “நான் என் பெற்றோரிடம் பொறாமைப்படுகிறேன், நான் ஒருபோதும் அவர்களைப் போன்ற ஒரு குழந்தையைப் பெற்றிருக்க மாட்டேன்.”


16. ME + எனது அறை + இசை + இணைய இணைப்பு + படிப்பு இல்லை = ஒரு சரியான நாள்.


17. ஒரு சிறந்த நண்பர் உங்களுக்கு பிடித்த ப்ராவைப் போன்றவர்: ஆதரவு, வசதியான மற்றும் கண்டுபிடிக்க கடினமாக, உங்கள் இதயத்திற்கு நெருக்கமானவர்.

Whatsapp tamil love Images, whatsapp dp Tamil images, whatsapp love tamil quotes, tamil whatsapp status images, whatsapp tamil Romantic images

18. நான் என் பெற்றோருக்கு பொறாமைப்படுகிறேன், நான் ஒருபோதும் அவர்களுடைய குழந்தைகளைப் பெற்றிருக்க மாட்டேன்.


19. இன்று காலை நான் எனது ஃபெராரியை ஓட்டும்போது, ​​அலாரம் என்னை எழுப்பியது.


20. பிறப்பால் ஜீனியஸ், சாய்ஸ் பை சாய்ஸ்.


21. “ஒரு முட்டாள்தனத்திற்கு ம ile னம் சிறந்த பதில்.”


22. நான் இறக்கும் போது, ​​எனது கல்லறை இலவச வைஃபை வழங்க வேண்டும், இதனால் மக்கள் அடிக்கடி வருகிறார்கள்.

Whatsapp Status In Tamil


23. மகிழ்ச்சியின் திறவுகோல் சானு சாவி….

Whatsapp tamil love Images, whatsapp dp Tamil images, whatsapp love tamil quotes, tamil whatsapp status images, whatsapp tamil Romantic images

24. உங்களை நேசிக்க நீங்கள் மிகவும் சோகமாக இருக்கும்போது ஒரு சிறந்த நண்பர் உங்களை நேசிப்பார்.


25. என்னைக் குறை கூறாதே, நான் பிறந்தேன்.


26. மக்கள் என்னைப் பற்றி என்ன நினைக்கிறார்கள் அல்லது என்ன சொல்கிறார்கள் என்று எனக்கு கவலையில்லை, எல்லோரையும் மகிழ்விக்க நான் இந்த பூமியில் பிறக்கவில்லை.


27. “எதுவும் என்னைத் தடுக்க முடியாது, நான் எல்லா வழிகளிலும் இருக்கிறேன்.”


28. நான் உணவு மற்றும் தூக்கத்தை விரும்புகிறேன். இரவு முழுவதும் நான் உங்களுக்கு கொஞ்சம் உணவு அல்லது உரை கொடுத்தால், அது ஏதோ அர்த்தம்.


29. பரிபூரணத்தை அடைய முடியாது, ஆனால் நாம் முழுமையைத் துரத்தினால் நாம் சிறப்பைப் பிடிக்க முடியும்.


30. பணத்தைத் தவிர வேறொன்றையும் செய்யாத ஒரு வணிகம் ஒரு மோசமான வணிகமாகும்.

Whatsapp tamil love Images, whatsapp dp Tamil images, whatsapp love tamil quotes, tamil whatsapp status images, whatsapp tamil Romantic images

31. நான் கணிதத்தை வெறுக்கிறேன், ஆனால் பணத்தை எண்ணுவதை நான் விரும்புகிறேன்.


32. எனக்கு ஹேர் ஸ்டைலிஸ்ட் தேவையில்லை, எனது தலையணை தினமும் காலையில் எனக்கு ஒரு புதிய சிகை அலங்காரம் தருகிறது.


33. நான் மிகவும் கூல், ஐஸ் க்யூப்ஸ் பொறாமைப்படுகிறேன்.


34. “கூகிள் போன்ற என் காதலியை நான் விரும்புகிறேன், அவள் என்னை நன்றாக புரிந்துகொள்வாள்.”


35. எனக்குப் பசி வருவதால் உணவுகள் கடினமானது.

Whatsapp Status In Tamil

36. உண்மையான அழகு என்பது தனக்குத்தானே உண்மையாக இருக்க வேண்டும். அதுவே என்னை நன்றாக உணர வைக்கிறது.


37. ஒரு பொறாமை கொண்ட பெண் FBI ஐ விட சிறந்த ஆராய்ச்சி செய்கிறார்.


38. வாழ்க்கை மிகக் குறைவு. எனது வாட்ஸ்அப் நிலையைப் படித்து வீணாக்காதீர்கள்….

Whatsapp tamil love Images, whatsapp dp Tamil images, whatsapp love tamil quotes, tamil whatsapp status images, whatsapp tamil Romantic images

39. எனது தொலைபேசியைப் பார்க்க மறக்க வைக்கும் நபர்களுடன் நான் சந்திக்க விரும்புகிறேன்.


40. உங்களைத் தவிர அனைத்து சிறுமிகளும் என் சகோதரிகள்.


41. முற்றிலும் கிடைக்கிறது !! தயவுசெய்து என்னை தொந்தரவு செய்யுங்கள் !!


Funny WhatsApp Status In Tamil42. ஒன்றும் செய்யாதது மிகவும் கடினமான காரியம்… எப்போது முடிக்க வேண்டும் என்று உங்களுக்குத் தெரியாது.


43. கொசுக்கள் குடும்பம் போன்றவை. எரிச்சலூட்டும் ஆனால் அவை உங்கள் இரத்தத்தை சுமக்கின்றன.


44. வாழ்க்கை ஐஸ்கிரீம் போன்றது, அது உருகுவதற்கு முன்பு அதை அனுபவிக்கவும்.


45. 3 எல்லோரும் செய்த தவறு. வாட்ஸ்அப், பேஸ்புக் & ஜி.எஃப்!


46. ​​நான் கண்ணாடியின் முன் இருந்தபோது மிகவும் புத்திசாலி நபரைப் பார்த்தேன்

Whatsapp tamil love Images, whatsapp dp Tamil images, whatsapp love tamil quotes, tamil whatsapp status images, whatsapp tamil Romantic images

Whatsapp Status In Tamil

47. உங்கள் கனவுகளை ஒருபோதும் கைவிடாதீர்கள். தூங்கிக் கொண்டே இருங்கள்.


48. மக்கள் உங்கள் பின்னால் பேசுகிறார்கள் என்றால், அது ஒரு நல்ல நேரம்.


49. “ஏய் வாட்ஸ்அப் என்னைப் பயன்படுத்துகிறது.”


50. நேற்று இரவு நான் உங்களுக்கு அனுப்பிய அந்த நூல்களைப் பற்றி மன்னிக்கவும், எனது தொலைபேசி குடித்துவிட்டது.


51. எனது ரகசிய திறமை எதுவும் செய்யாமல் சோர்வடைகிறது.


52. வங்கி என்பது உங்களுக்குத் தேவையில்லை என்பதை நிரூபிக்க முடிந்தால் உங்களுக்கு கடன் கொடுக்கும் இடம்.


53. நான் எடை குறைப்பேன், ஆனால் இழப்பதை நான் வெறுக்கிறேன்.


54. பெரிய சக்தியுடன் பெரிய மின்சார மசோதா வருகிறது.

Whatsapp tamil love Images, whatsapp dp Tamil images, whatsapp love tamil quotes, tamil whatsapp status images, whatsapp tamil Romantic images

55. ஆண்கள் சிந்திப்பதை விட ஆண்கள் என்ன நினைக்கிறார்கள் என்று யோசிக்க பெண்கள் அதிக நேரம் செலவிடுகிறார்கள்.


56. “நான் சோம்பேறி இல்லை, ஆனால் நான் என் ஆற்றல் சேமிப்பு பயன்முறையில் இருக்கிறேன்.”


57. யாராவது எனக்கு கடன் கொடுக்க வேண்டும், பின்னர் என்னை தனியாக விட்டுவிட வேண்டும் என்று நான் விரும்புகிறேன்.


58. உங்கள் மனைவியின் விருப்பங்களை ஒருபோதும் சிரிக்காதீர்கள்.நீங்களும் அவர்களில் ஒருவர்.


59. ஆல்கஹால் வேறு வகையான சக்தியைக் கொடுக்கும்!

Whatsapp tamil love Images, whatsapp dp Tamil images, whatsapp love tamil quotes, tamil whatsapp status images, whatsapp tamil Romantic images

60. நான் மற்றவர்களிடம் மட்டுமே பொய் சொல்வதால், “எப்போதும் நீங்களே உண்மையாக இருங்கள்” என்ற மேற்கோளைப் பின்பற்றுகிறேன்!




Final words:-
नमस्कर दोस्तों आप सबको हमारी पोस्ट WhatsApp Status In Tamil  पढ़ने के लिए धन्यवाद हमारी पोस्ट अच्छी लगे तो शेयर करना ना भूले इसी तरह की अच्छी अच्छी Post पाने के लिए हमारी वेबसाइट www.akadstatus.com से जुड़े रहे

No comments:

Post a Comment