पाए नए व्हात्सप्प हिंदी स्टेटस, शायरी, स्लोगन्स और भारतीय त्योहारों के मैसेज, फ़ोटो और शुभकामनाएं सन्देश वो भी अपनी मनपसंद भाषा हिंदी में.

Thursday, January 30, 2020

Love Failure Quotes In Tamil காதல் தோல்வி

Love Failure Quotes In Tamil :-Namaskar dosto Aap sab ka Hamare blog m swagat hai. Dosto aaj main Aapke liye   Love Failure Quotes In Tamil, Leker aaya hu  Aap sb yahan se Best காதல் தோல்வி Status   select karke Apne facebook or  ki dp se Sath upload kar sakte ho.Dosto aap sabko hamare  status achhe lage to comments or share karna na bhule thank you.

Love Failure Quotes In Tamil

Love Failure Quotes In Tamil, love fail tamil quotes, one side love tamil quotes, sad love tamil shayari images, heart break tamil images, tamil sad images

Love Failure Quotes In Tamil





1. காதல் என்னை காயப்படுத்தவில்லை, அது நீங்கள் தான். நீங்கள் என்னை துண்டுகளாக உடைத்துவிட்டீர்கள்.


2. என் வாழ்க்கையின் சோகமான கோடுகள்; நான் உன்னை காதலிக்கிறேன். ஏனென்றால், நீங்கள் என்னை மீண்டும் நேசிக்க முடியாது என்று எனக்குத் தெரியும்.


3. உங்களை விடுவிப்பது வேதனையானது, ஆனால் உங்களைப் பிடித்துக் கொள்வது கடினம்.


4. உன்னை நேசிப்பது என்னை முழுமையாக்குகிறது, ஆனால் நீங்கள் வேறொருவரை நேசிப்பதைப் பார்ப்பது எனக்கு மதிப்பில்லை என்று நினைக்க வைக்கிறது.


5. இன்று நீங்கள் எனக்கு அளித்த வலி நாளைய சவால்களுக்கு என்னை தயார்படுத்தும்.

love fail tamil quotes, one side love tamil quotes, sad love tamil shayari images, heart break tamil images, tamil sad images

6. நீங்கள் விடைபெற்றுவிட்டு நான் விலகிச் சென்றேன், ஒவ்வொரு நாளும் நான் சுமக்க வேண்டிய மோசமான நினைவு.


7. அவர் உங்களுக்கு எல்லாவற்றையும் குறிக்கிறார், நீங்கள் அவருக்கு ஒன்றும் புரியவில்லை என்பதை உணர்ந்ததைத் தவிர வேறெதுவும் வலிக்காது.


8. ஒருவரைப் பிரியப்படுத்த உங்களை ஒருபோதும் கைவிடாதீர்கள்.


9. என் தவறு, என் தோல்வி, என்னிடம் உள்ள உணர்ச்சிகளில் இல்லை, ஆனால் அவற்றைக் கட்டுப்படுத்துவதில் எனக்கு குறைவு.


10. இந்த உலகம் பகிர்ந்து கொள்ள நம்முடையதல்ல, அதனால்தான் நீங்கள் என்னை காற்றில் தொங்க விட்டீர்கள்.

 Love Failure Quotes In Tamil

love fail tamil quotes, one side love tamil quotes, sad love tamil shayari images, heart break tamil images, tamil sad images


11. “நீங்கள் என்னை அழைத்தீர்கள்` நான் உங்கள் உண்மையான காதல், வேறு ஒருவருடன் காதல் திருமணத்தை நீங்கள் எப்படி செய்தீர்கள்? … “


 12. நான் பார்க்கும் மற்றும் செய்யும் அனைத்தும் அவரை நினைவூட்டுகின்றன. அவரது நினைவுகள் அனைத்தையும் அழிக்க விரும்புகிறேன்.


13. அவள் அந்த கதவு வழியாக நடந்தபோது அவள் என்னை எப்போதும் தனியாக விட்டுவிட்டாள்.


14. இப்போது நாங்கள் விடைபெற்றுள்ளோம், நீங்கள் இன்னும் என் தனிமையான மனதை வைத்திருக்கிறீர்கள், நான் உன்னைப் பற்றி எப்போதும் கனவு காண்கிறேன்.

love fail tamil quotes, one side love tamil quotes, sad love tamil shayari images, heart break tamil images, tamil sad images

15. என் தலையில் என் கைகளில் நான் உட்கார்ந்து அழுகிறேன், நாங்கள் எப்படி விலகிச் சென்றோம் என்று யோசிக்கிறேன்.


16. நான் இழந்த எண்ணத்தை என் மனதில் இருந்து விலக்குவது நான் செய்ய வேண்டிய கடினமான விஷயம்.


17. அங்குள்ள ஒருவர் நான் பழகியதைப் போல சிரிக்க வைக்கிறார் என்பதை அறிவது வேதனை அளிக்கிறது.

love fail tamil quotes, one side love tamil quotes, sad love tamil shayari images, heart break tamil images, tamil sad images

18. தவறான நபரை நேசிப்பது யாருடைய வியாபாரத்தையும் போல வலிக்கிறது.


19. நீங்கள் விலகி விடைபெற்றபோது நீங்கள் எடுத்த படிகளை நான் கணக்கிட்டேன்.


20. என் புன்னகைக்கு நீங்கள் தான் காரணம், என் கண்ணீருக்கும் நீங்களே காரணம் என்று ஒருபோதும் அறிந்திருக்கவில்லை.


21. நாங்கள் சொன்ன அனைத்து விடைபெற்றிலும், இது மிகவும் வேதனையானது.


22. நான் இழந்த எண்ணத்தை என் மனதில் இருந்து விலக்குவது நான் செய்ய வேண்டிய கடினமான காரியம்.


23. நான் உங்களுடன் இருந்தபோது என் உண்மையான, உண்மையான புன்னகையை நான் எப்படி திருப்ப முடியும்?

love fail tamil quotes, one side love tamil quotes, sad love tamil shayari images, heart break tamil images, tamil sad images

24. “உங்களுக்கு விலையுயர்ந்த ஒருவரை விட்டுவிடுவது சவாலானது; இருப்பினும், சமமாக உணராத ஒரு நபரைத் தக்க வைத்துக் கொள்வது அதைவிட மிகவும் கடினம்.”


Sad Love Failure Quotes In Tamil Text25. “விட்டுக்கொடுப்பது நீங்கள் பலவீனமானவர் என்று அர்த்தமல்ல. உங்கள் உணர்ச்சிகளைப் பொருட்படுத்தாத அந்த நபருக்காக தேவையின்றி போராடுவதை விட சிறப்பாக கைவிடுவது நல்லது. ”


26. “அவர் உங்களுக்கு எல்லாவற்றையும் குறிக்கிறார் என்பதை அறிவதைத் தவிர வேறெதுவும் வலிக்காது, மேலும் நீங்கள் அவரிடம் எதையும் விரும்பவில்லை.”

Love Failure Quotes In Tamil

27. “என் வாழ்க்கையில், நீங்கள் என் இதயத்தை உடைப்பீர்கள் என்று நான் நினைத்ததில்லை. உலகளாவிய உணர்ச்சிகளையும் ஆசைகளையும் நாங்கள் பகிர்ந்து கொண்ட அந்த மந்திர தருணங்களை நீங்கள் எவ்வாறு மறக்க முடியும். ”

love fail tamil quotes, one side love tamil quotes, sad love tamil shayari images, heart break tamil images, tamil sad images

28. ஒரு திருப்பமாக, நீங்கள் அவர்களுக்கு ஒரு அபிமான புன்னகையைத் தருகிறீர்கள். அது அவர்களின் இதயத்தில் நிரந்தர வலியை வழங்கும். ”


29. “எங்கள் உடைந்த உறவின் சாகசத்தை நான் இனி அடையாளம் காணாவிட்டாலும் நம்புவதற்கு நான் தேர்ச்சி பெறுகிறேன்.”


30. உங்கள் அன்பு என்னை வெளிச்சத்திற்குக் கொண்டு வந்தது, இப்போது நீங்கள் போய்விட்டதால் நான் எப்படிப் பார்க்க வேண்டும்?


31. உண்மையான மகிழ்ச்சி என்ன என்பதை அறிய சில நேரங்களில் நீங்கள் காயமடைந்து வலியை உணர வேண்டும்.


32. உன்னை மறந்து, நான் முயற்சித்தேன், ஆனால் நான் தோல்வியடைந்தேன், எப்படியாவது உங்கள் வாசனை மற்றும் உங்கள் முகம் என் இதயத்தில் என்றென்றும் பொறிக்கப்பட்டுள்ளது.


33. ஒவ்வொரு சிறிய விஷயத்திலும் உங்களைப் புன்னகைக்கச் செய்யும் அந்த சிறப்பு நபரைத் தேடுங்கள்.

love fail tamil quotes, one side love tamil quotes, sad love tamil shayari images, heart break tamil images, tamil sad images

34. “என் வாழ்க்கையின் சோகமான வரிகள்; நான் உன்னை காதலிக்கிறேன். ஏனென்றால், நீங்கள் என்னை மீண்டும் நேசிக்க முடியாது என்று எனக்குத் தெரியும். ”


35. “நான் பார்க்கும் மற்றும் செய்யும் அனைத்தும் அவரை நினைவூட்டுகின்றன. அவரது நினைவுகள் அனைத்தையும் அழிக்க விரும்புகிறேன். ”


36. “தோல்விக்கு அஞ்சுவதற்கு எந்த காரணமும் இல்லை. உங்கள் கனவுகளை நீங்கள் உண்மையிலேயே நம்பினால் மற்றவர்கள் தோல்வி என்று அழைப்பது தற்காலிக பின்னடைவு மட்டுமே. ”


37. “அன்பு உங்கள் வாழ்க்கையை விட்டு வெளியேறும்போது, ​​உலகம் முடிவுக்கு வந்துவிட்டது என்று நினைத்து உங்களை ஒரு மூடிமறைக்கிறீர்கள் – விடுபடுங்கள், இதனால் புதிய சூரிய ஒளியைக் காணலாம், இது ஒரு பிரகாசமான நாளைக்கான நம்பிக்கையையும் வாக்குறுதியையும் தருகிறது.”


39. “யாரோ ஒருவர் வெளியே வந்து அவர்கள் கூட இருக்கிறார்கள் என்பதை உணரும் வரை உங்கள் வாழ்க்கையில் நடக்க முடியும்.”


40. “நீங்கள் என்னைப் பற்றி வித்தியாசமாக உணரும்போது. பிரச்சனை என்னவென்றால், என்னை நேசிக்கும்படி உங்களை கட்டாயப்படுத்த முடியாது. உன்னை நேசிப்பதை நிறுத்த என்னை கட்டாயப்படுத்த முடியாது. ”


41. “சில சமயங்களில், ஒரு நபர் உங்களைப் பற்றி அக்கறை கொள்ளாத வரை நீங்கள் அவர்களைப் பற்றி எவ்வளவு அக்கறை காட்டுகிறீர்கள் என்பதை நீங்கள் உணர மாட்டீர்கள்.”

Love Failure Quotes In Tamil


42. “நீங்கள் ஏற்கனவே என் இதயத்தை உடைத்துவிட்டீர்கள், அதை அதிகமாக உடைக்காதீர்கள், எனக்கு நீங்கள் தேவைப்பட்டாலும் இல்லாவிட்டாலும், எங்கள் அன்பின் முக்கியத்துவத்தை திருப்பித் தரவும்.”
Love Failure Quotes In Tamil For Girl

43. “உறவு ஒருபோதும் இயற்கையான மரணத்தை இறக்காது. அவர்கள் ஈகோ, அணுகுமுறை மற்றும் அறியாமை ஆகியவற்றால் கொலை செய்யப்படுகிறார்கள். ”


44. “பதிலளிக்காத ஒரு தவறான நபரிடம் உங்கள் பாசத்தை வீணாக்காதீர்கள், ஆனால் உங்கள் பாசத்தை மதிக்கும் சரியானவரிடம் வைத்திருப்பதைத் தவறவிடாதீர்கள்.”


45. “மிகவும் வேதனையான விஷயம், நான் உன்னை அதிகமாக நம்பினேன், நீ என்னை இவ்வளவு காயப்படுத்துவாய் என்று நினைத்ததில்லை.”


46. ​​”ஒருவரை உங்கள் விருப்பமாக இருக்க அனுமதிக்கும்போது ஒருபோதும் உங்கள் முன்னுரிமையாக இருக்க அனுமதிக்காதீர்கள்.”

love fail tamil quotes, one side love tamil quotes, sad love tamil shayari images, heart break tamil images, tamil sad images

47. நீங்கள் என் முதல் காதல், முதல் ஈர்ப்பு, முதல் முத்தம், முதல் அரவணைப்பு மற்றும் முதல் இதய துடிப்பு.


48. அன்பு உன்னைக் கைவிட்டது, இதனால் விசேஷமான ஒருவர் உங்களைக் கண்டுபிடித்து உங்கள் இதயத்தில் என்றென்றும் நிலைத்திருப்பார்.


49. “வெற்றியாளராக இருப்பதற்கு பல வழிகள் உள்ளன என்பதில் என் மனதில் எந்த சந்தேகமும் இல்லை, ஆனால் உண்மையில் தோல்வியுற்றவருக்கு ஒரே ஒரு வழி இருக்கிறது, அது தோல்வியுற்றது, தோல்விக்கு அப்பால் பார்க்கக்கூடாது.”

Love Failure Quotes In Tamil

50. “என்னை நேசிக்கவும், என்னை மதிக்கவும், என்னிடம் உறுதியளிக்கவும் நான் உங்களை நம்ப வைக்க முயற்சிக்க மாட்டேன். அதை விட நான் தகுதியானவன். ”




Final words:-
नमस्कर दोस्तों आप सबको हमारी पोस्ट Love Failure Quotes In Tamil  पढ़ने के लिए धन्यवाद हमारी पोस्ट अच्छी लगे तो शेयर करना ना भूले इसी तरह की अच्छी अच्छी Post पाने के लिए हमारी वेबसाइट www.akadstatus.com से जुड़े रहे

No comments:

Post a Comment