पाए नए व्हात्सप्प हिंदी स्टेटस, शायरी, स्लोगन्स और भारतीय त्योहारों के मैसेज, फ़ोटो और शुभकामनाएं सन्देश वो भी अपनी मनपसंद भाषा हिंदी में.

Monday, January 27, 2020

500+ Best Teacher's Day Tamil Quotes

Teacher's Day Tamil Quotes:-Namaskar dosto Aap sab ka Hamare blog m swagat hai. Dosto aaj main Aapke liye   teachers day wishes Leker aaya hu  Aap sb yahan se Best  teacher's Day Status select karke Apne facebook or  ki dp se Sath upload kar sakte ho.Dosto aap sabko hamare  status achhe lage to comments or share karna na bhule thank you.

Teacher's Day Tamil Quotes

Teacher's Day Tamil Quotes

Teacher's Day Tamil Quotes



1. “அனைவருக்கும் இனிய ஆசிரியர் தின வாழ்த்துக்கள்! உங்களை வாழ்க்கையில் சிறந்த நபராக மாற்ற அவர்கள் எடுத்த அனைத்து முயற்சிகளுக்கும் உங்கள் ஆசிரியர்களுக்கு நன்றி. ”


2. “ஒரு நாடு ஊழல் இல்லாததாகவும், அழகான மனம் கொண்ட நாடாகவும் மாற வேண்டுமானால், மூன்று முக்கிய சமூக உறுப்பினர்கள் ஒரு வித்தியாசத்தை ஏற்படுத்த முடியும் என்று நான் உறுதியாக உணர்கிறேன். அவர்கள் தந்தை, தாய் மற்றும் ஆசிரியர்.”


3. “நீங்கள் அசாதாரணமான ஒன்றைக் கண்டால், ஒரு சிறந்த ஆசிரியரின் கைரேகைகளைக் காண்பீர்கள்.”


4. நினைவில் கொள்வோம்: ஒரு புத்தகம், ஒரு பேனா, ஒரு குழந்தை மற்றும் ஒரு ஆசிரியர் உலகை மாற்ற முடியும்.


5. “கற்பித்தல் என்பது ஒரு தனிநபரின் தன்மை, திறமை மற்றும் எதிர்காலத்தை வடிவமைக்கும் மிக உன்னதமான தொழிலாகும். மக்கள் என்னை ஒரு நல்ல ஆசிரியராக நினைவில் வைத்திருந்தால் அது எனக்கு மிகப்பெரிய க honor ரவமாக இருக்கும். ”


Teacher's Day Tamil Quotes


6. சிறந்த ஆசிரியர்கள் புத்தகத்திலிருந்து அல்ல, இதயத்திலிருந்து கற்பிக்கிறார்கள்.


7. வழிகாட்டுதல், ஒழுக்கம், அன்பு மற்றும் நட்பு அனைத்தையும் ஒரே நபரில் நான் கண்டேன். உங்கள் வாழ்க்கை பாடங்கள் அனைத்திற்கும் அன்பான ஆசிரியருக்கு நன்றி.


8. “நான் ஒரு நபரிடம் வழிகாட்டுதல், நட்பு, ஒழுக்கம் மற்றும் அன்பு ஆகியவற்றைக் கண்டேன். அந்த நபர் நீங்கள் தான். ”- ஆசிரியர் தின வாழ்த்துக்கள்


9. “கல்வி என்பது ஒரு பைலை நிரப்புவது அல்ல, ஆனால் நெருப்பின் வெளிச்சம்.”


10. “ஆசிரியர்கள் சரியான சுண்ணாம்பு மற்றும் சவால்களின் கலவையுடன் வாழ்க்கையை மாற்ற முடியும்.”


11. சிறந்த ஆசிரியர்கள் தங்களை பாலங்களாகப் பயன்படுத்துபவர்களாக இருக்கிறார்கள், அவர்கள் தங்கள் மாணவர்களைக் கடக்க அழைக்கிறார்கள், பின்னர் அவர்கள் கடக்க வசதி செய்து, மகிழ்ச்சியுடன் சரிந்து, தங்கள் சொந்த பாலங்களை உருவாக்க ஊக்குவிக்கிறார்கள்.


12. “படைப்பு வெளிப்பாடு மற்றும் அறிவில் மகிழ்ச்சியை எழுப்புவது ஆசிரியரின் மிக உயர்ந்த கலை.”


13. வாழ்க்கையில் நான் பின்பற்ற வேண்டிய பாதையை நோக்கி நீங்கள் என்னை அழைத்துச் சென்றீர்கள், என் மனதைத் திறந்து, என் இதயத்தையும் ஆன்மாவையும் தொட்டீர்கள். உங்கள் வழிகாட்டுதலுக்கு நன்றி.


14. “நீங்கள் இல்லாமல், நாங்கள் தொலைந்து போயிருப்போம். ஆசிரியரே, எங்களுக்கு வழிகாட்டியமைக்கும், எங்களுக்கு உத்வேகம் அளித்ததற்கும், இன்று நாம் இருப்பதை உருவாக்குவதற்கும் நன்றி. ”- ஆசிரியர் தின வாழ்த்துக்கள்

Teacher's Day Tamil Quotes

15. “கற்பித்தல் முழு கலையும் பின்னர் மனதை திருப்திப்படுத்தும் நோக்கத்திற்காக இளம் மனதின் இயல்பான ஆர்வத்தை எழுப்பும் கலை மட்டுமே.”


16. “படைப்பு வெளிப்பாடு மற்றும் அறிவில் மகிழ்ச்சியை எழுப்புவது ஆசிரியரின் மிக உயர்ந்த கலை.”


17. நல்ல ஆசிரியர்களுக்கு மாணவர்களில் சிறந்ததை எவ்வாறு வெளிப்படுத்துவது என்பது தெரியும்.


18. “கல்வி என்பது மனிதனில் ஏற்கனவே முழுமையின் வெளிப்பாடாகும்.”
Teachers Day Quotes In Tamil Download

19. ஒரு நல்ல ஆசிரியர் ஒரு மெழுகுவர்த்தியைப் போன்றவர் – மற்றவர்களுக்கு வழிவகுக்க அது தன்னைத்தானே பயன்படுத்துகிறது.


20. நீங்கள் எனக்கு கற்பிப்பதற்கான சவாலை ஏற்றுக்கொண்டீர்கள், கற்றுக்கொள்வதற்கான சவாலை நான் ஏற்றுக்கொண்டேன், எனவே நாங்கள் ஒரு சிறந்த அணியை உருவாக்கினோம். எல்லாவற்றிற்கும் நன்றி!


21. “நீங்கள் என் கையை எடுத்து, என் மனதைத் திறந்து என் இதயத்தைத் தொட்டீர்கள்.” – ஆசிரியர் தின வாழ்த்துக்கள்


22. “நல்ல போதனை என்பது சரியான பதில்களைக் கொடுப்பதை விட சரியான கேள்விகளைக் கொடுப்பதாகும்.”


23. “வாழ்க்கையில் வெற்றிக்கு கல்வி முக்கியம், ஆசிரியர்கள் தங்கள் மாணவர்களின் வாழ்க்கையில் நீடித்த தாக்கத்தை ஏற்படுத்துகிறார்கள்.”


24. சுற்றியுள்ள அனைத்து கடினமான வேலைகளிலும், கடினமான ஒன்று நல்ல ஆசிரியராக இருப்பது.


25. “ஆசிரியர்கள் சமூகத்தின் மிக பொறுப்பான மற்றும் முக்கியமான உறுப்பினர்கள், ஏனெனில் அவர்களின் தொழில்முறை முயற்சிகள் பூமியின் தலைவிதியை பாதிக்கின்றன.”

Teacher's Day Tamil Quotes

26. எங்கள் குழந்தைகளுக்கு கல்வி கற்பதில் தங்கள் நேரத்தையும், ஆற்றலையும், அக்கறையையும் செலவழிக்கும் அனைத்து ஆசிரியர்களுக்கும் மனமார்ந்த நன்றி. இனிய ஆசிரியர் தின நல்வாழ்த்துகள்!


27. அன்புள்ள ஆசிரியரே, உங்களுக்கு கற்பிப்பதில் தூய்மையான அன்பு இருக்கிறது, மேலும் கற்றல் மீது எனக்கு முழு அன்பும் இருக்கிறது. எனது ஆர்வத்தைத் தூண்டியதற்கு நன்றி.


28. “எனக்கு கற்பிப்பதற்கான சவாலை நீங்கள் ஏற்றுக்கொண்டீர்கள், கற்றுக்கொள்வதற்கான சவாலை நான் ஏற்றுக்கொண்டேன்.” – ஆசிரியர் தின வாழ்த்துக்கள்


29. “அன்பு, தாராள மனப்பான்மை, நல்ல பழக்கவழக்கங்களைக் கற்பித்தல், அவற்றில் சில வகுப்பறையிலிருந்து வீட்டிற்குச் செல்லும், யாருக்குத் தெரியும், குழந்தைகள் பெற்றோருக்கு கல்வி கற்பிப்பார்கள்.”


30. “தொழில்நுட்பம் ஒரு கருவி மட்டுமே. குழந்தைகள் ஒன்றிணைந்து பணியாற்றுவதையும் அவர்களை ஊக்குவிப்பதையும் பொறுத்தவரை, ஆசிரியர் மிக முக்கியமானவர். ”


31. உண்மையிலேயே ஞானமுள்ள ஆசிரியர் தம்முடைய ஞானத்தின் வீட்டிற்குள் நுழைய உங்களை ஏலம் விடாமல், உங்கள் மனதின் வாசலுக்கு அழைத்துச் செல்கிறார்.


32. “உண்மையான ஆசிரியர்கள் நம்மை நாமே சிந்திக்க உதவுகிறார்கள்.”


33. ஒரு ஆசிரியர் நித்தியத்தை பாதிக்கிறார்; அவரது செல்வாக்கு எங்கு நிற்கிறது என்பதை அவரால் ஒருபோதும் சொல்ல முடியாது. இனிய ஆசிரியர் தின நல்வாழ்த்துகள்.


34. அந்த கேள்விகளைத் தாங்கியதற்கு நன்றி. நான் எப்போதும் மதிக்க வேண்டிய முக்கியமான வாழ்க்கைப் பாடங்களை நீங்கள் எனக்குக் கற்றுக் கொடுத்தீர்கள்.


35. “நீங்கள் சிறந்தவர், உங்கள் கற்பித்தல் முறை அற்புதமானது என்பதை உங்களுக்குத் தெரிவிக்க விரும்பினேன்.” – ஆசிரியர் தின வாழ்த்துக்கள்


36. “ஆசிரியரை விட நான் வணங்கும் மொழியில் எந்த வார்த்தையும் இல்லை. ஒரு குழந்தை என்னை தனது ஆசிரியர் என்று குறிப்பிடும்போது என் இதயம் பாடுகிறது, அது எப்போதும் உண்டு. நான் ஒரு ஆசிரியராகி என்னையும் மனிதனின் முழு குடும்பத்தையும் க honored ரவித்தேன்.”


Teachers Day Wishes In Tamil Kavithai

37. “நீங்கள் சிறந்த ஆசிரியர்களைப் படிக்கும்போது … அவர்களின் அக்கறையுடனும் கடின உழைப்பிலிருந்தும் அவர்களின் பாணியைக் காட்டிலும் அதிகம் கற்றுக்கொள்வீர்கள்.”


38. ஆசிரியர்களின் செல்வாக்கு வகுப்பறைக்கு அப்பால், எதிர்காலத்திலும் நீண்டுள்ளது.


39. “உலகை மாற்ற நீங்கள் பயன்படுத்தக்கூடிய மிக சக்திவாய்ந்த ஆயுதம் கல்வி.”


40. அன்புள்ள ஆசிரியரே, நீங்கள் கற்பிக்க விரும்பிய வழியை எங்களை கற்றுக் கொள்ளாததற்கு நன்றி, ஆனால் நாங்கள் கற்றுக்கொள்ள விரும்பிய வழியை எங்களுக்கு கற்பித்தோம்.


41. நீங்கள் என் முன்மாதிரி, எனக்கு மிகவும் பிடித்த ஆசிரியர். ஒவ்வொரு குழந்தைக்கும் உங்களைப் போலவே ஒரு ஆசிரியருடன் ஆசீர்வதிக்கப்படட்டும்.


42. “ஒவ்வொரு நாளும் இளம் மனதை அறிவூட்டும் அனைத்து ஆசிரியர்களையும் நாங்கள் விரும்புகிறோம். எங்கள் தேசத்தின் எதிர்காலத்தை கட்டியெழுப்ப ஒரு பகுதியாக இருந்த அனைவருக்கும் நாங்கள் வணக்கம் செலுத்துகிறோம். ”- ஆசிரியர் தின வாழ்த்துக்கள்


43. எனது ஆசிரியர்கள் அனைவருக்கும் ஆசிரியர் தின வாழ்த்துக்கள்! இந்த சிறப்பு நாளில், என்னை வாழ்க்கையில் ஒரு சிறந்த நபராக மாற்ற நீங்கள் எடுத்த அனைத்து முயற்சிகளுக்கும் நன்றி தெரிவிக்க விரும்புகிறேன்.


44. “கனவு உங்களை நம்புகிற ஒரு ஆசிரியரிடமிருந்து தொடங்குகிறது, அவர் உங்களை இழுத்துத் தள்ளி அடுத்த பீடபூமிக்கு அழைத்துச் செல்கிறார், சில சமயங்களில் உங்களை‘ உண்மை ’என்று கூர்மையான குச்சியால் குத்துகிறார்.”


45. நம்மில் பெரும்பாலோர் எங்களை நினைவில் வைத்திருக்கும் ஐந்து அல்லது ஆறு பேருக்கு மேல் இல்லை. ஆசிரியர்கள் தங்கள் வாழ்நாள் முழுவதும் அவர்களை நினைவில் வைத்திருக்கும் ஆயிரக்கணக்கான மக்களைக் கொண்டுள்ளனர்.

Teacher's Day Tamil Quotes

46. ​​“குழந்தைகளை நன்கு பயிற்றுவிப்பவர்கள் அவர்களை உற்பத்தி செய்வோரை விட க honored ரவிக்கப்படுவார்கள்; ஏனெனில் இவை அவர்களுக்கு ஜீவனைக் கொடுத்தன, அவை நன்றாக வாழும் கலை. ”


47. கற்பித்தல் சில நேரங்களில் நன்றியற்றதாக இருக்கும் என்பதை நாங்கள் அறிவோம். இன்று எங்களுக்கு ஒரு கல்வியை மிகவும் விலைமதிப்பற்றதாக வழங்கியதற்கு நன்றி தெரிவிக்க விரும்புகிறோம்.


48. எனக்குத் தெரிந்த முதல் வழிகாட்டியாக நீங்கள் இருக்கிறீர்கள், என் நண்பர், எனக்கு உதவி செய்யும் கை. சரியான பாதையை நோக்கி என்னை வழிநடத்தியதற்கு நன்றி.


49. “ஒரு ஆசிரியரின் நோக்கம் மாணவர்களை தனது சொந்த உருவத்தில் உருவாக்குவது அல்ல, மாறாக அவர்களின் சொந்த உருவத்தை உருவாக்கக்கூடிய மாணவர்களை வளர்ப்பது.” – ஆசிரியர் தின வாழ்த்துக்கள்


50. எனது வழிகாட்டியாக இருந்து எனக்கு வாழ்க்கை பாடங்களை கற்பித்ததற்கு நன்றி. எனது ஆசிரியர்கள் அனைவருக்கும் ஆசிரியர் தின வாழ்த்துக்கள்!


51. “ஒவ்வொரு பெரிய தலைவரும் ஒரு சிறந்த ஆசிரியர், மிகச் சிறந்த தலைவர்கள் நன்கு கற்பிப்பதற்கான ஒவ்வொரு வாய்ப்பையும் பயன்படுத்திக் கொள்கிறார்கள்.”


52. மாஸ்டர் கூறினார், ஒரு உண்மையான ஆசிரியர், கடந்த காலத்தை உயிரோடு வைத்திருப்பது, நிகழ்காலத்தையும் புரிந்து கொள்ளக்கூடியவர்.


My Best Teacher Quotes In Tamil

53. “இரண்டு வகையான ஆசிரியர்கள் உள்ளனர்: நீங்கள் நகர்த்த முடியாத அளவுக்கு காடை ஷாட் மூலம் உங்களை நிரப்புகிறது, மேலும் உங்களுக்கு பின்னால் கொஞ்சம் முன்னேறி, நீங்கள் வானத்திற்கு குதிக்கும் வகை.”


54. அதிகாலையில் எழுந்திருப்பதை நாங்கள் வெறுக்கிறோம், பள்ளி பேருந்துக்காக காத்திருப்பதை நாங்கள் வெறுக்கிறோம். நாங்கள் வீட்டுப்பாடத்தை வெறுக்கிறோம், தடுப்புக்காவலை வெறுக்கிறோம். உங்களைப் போன்ற ஒரு ஆசிரியரால் கற்பிக்கப்படுவதை நாங்கள் விரும்புகிறோம், ஆனால் இவை அனைத்தும் மதிப்புக்குரியவை. நன்றி.


55. நீங்கள் எப்போதும் எனக்கு உத்வேகம் அளித்ததைப் போல, வரும் தலைமுறையினரை நீங்கள் எப்போதும் ஊக்குவிப்பீர்கள்.


56. “என் அம்மாவைப் போலவே எனக்கு மிகவும் சிறப்பு வாய்ந்த மற்றும் விலைமதிப்பற்ற ஒரே நபர் நீங்கள் தான். நீங்கள் என் ஞானத்தின் ஆதாரமாகவும் அறிவொளிக்கு வழி. உங்களுக்கு மிகவும் இனிய ஆசிரியர் தின வாழ்த்துக்கள் Ma’am


57. உங்கள் போதனைகள் எப்போதும் என் மனதில் பதிக்கப்படும். இனிய ஆசிரியர் தின நல்வாழ்த்துகள்!


58. “சொல்லுங்கள், நான் மறந்து விடுகிறேன். எனக்கு கற்றுக் கொடுங்கள், எனக்கு நினைவிருக்கிறது. என்னை ஈடுபடுத்துங்கள், நான் கற்றுக்கொள்கிறேன். “


59. கற்பித்தல் என்பது ஒரு உன்னதமான தொழிலாகும், இது ஒரு நபரின் தன்மை, திறமை மற்றும் எதிர்காலத்தை வடிவமைக்கிறது. ஒரு நல்ல ஆசிரியராக மக்கள் என்னை நினைவில் வைத்திருந்தால், அது எனக்கு மிகப்பெரிய க honor ரவமாக இருக்கும்.


60. “நீங்கள் வெற்றிகரமாக இருந்தால், யாரோ ஒருவர் உங்களுக்கு சில உதவிகளைச் செய்தார். உங்கள் வாழ்க்கையில் எங்கோ ஒரு சிறந்த ஆசிரியர் இருந்தார். ”


61. உங்களைப் போன்ற சிறந்த ஆசிரியர்கள் தங்கள் மாணவர்களுக்கு ஒரு உத்வேகமாக இருப்பதன் மூலம் ஒரு நல்ல மனிதர்களாக இருக்க கற்றுக்கொடுக்கிறார்கள்.


62. “படைப்பாற்றல் என்பது எதிர்காலத்தில் வெற்றிக்கான திறவுகோலாகும், மேலும் முதன்மை கல்வி என்பது ஆசிரியர்கள் அந்த மட்டத்தில் குழந்தைகளில் படைப்பாற்றலைக் கொண்டு வர முடியும்.”


63. “எனக்கு கடவுளிடமிருந்து சிறந்த பரிசு கிடைத்தது, அதுதான் நீங்கள் என் ஆசிரியர். நீங்கள் எனக்கு மிகவும் சிறப்பு வாய்ந்தவர், என் இதயத்திற்கு நெருக்கமானவர். உங்கள் காரணமாக நான் படிப்புகளை சுவாரஸ்யமாகவும் பள்ளிக்கு வருவதையும் உற்சாகமாக உணர்கிறேன். ”- ஆசிரியர் தின வாழ்த்துக்கள்


64. இந்த சிறப்பு நாளில், நான் எனக்கு கிடைத்த சிறந்த ஆசிரியர்களில் ஒருவர் என்பதை உங்களுக்குத் தெரியப்படுத்த விரும்பினேன். என்னை ஒரு சிறந்த நபராக மாற்றியதற்கு நன்றி.


65. “ஒரு நல்ல ஆசிரியர் ஒரு நல்ல கலைஞரைப் போன்றவர். என்ன நடக்கிறது என்பதில் அவர்கள் மிகவும் கடினமான பகுதிக்குச் செல்கிறார்கள். ”


66. ஆசிரியர்கள், சமூகத்தின் மிக பொறுப்பான மற்றும் முக்கியமான உறுப்பினர்கள் என்று நான் நம்புகிறேன், ஏனெனில் அவர்களின் தொழில்முறை முயற்சிகள் பூமியின் தலைவிதியை பாதிக்கின்றன.


Teachers Day In Tamil

67. “ஒரு திறமையான ஆசிரியர் இன்றைய குழந்தையின் தேவைகளைப் பூர்த்தி செய்யத் தயாராக இல்லை, ஆனால் ஒவ்வொரு குழந்தையின் எதிர்காலத்திலும் நம்பிக்கைகள் மற்றும் கனவுகளை முன்கூட்டியே அறியத் தயாராக உள்ளார்.”


68. எனது வகுப்பு தோழர்கள் பிரபல நடிகர்கள், விளையாட்டு வீரர்கள், தொழிலதிபர்கள் மற்றும் தலைவர்களைப் பார்க்கிறார்கள். நான் உன்னைப் பார்க்கிறேன்… என் ஆசிரியர். உண்மையான சிலை என்பதற்கு நன்றி.

Teacher's Day Tamil Quotes

69. “கல்வி என்பது உங்கள் மனநிலையையோ அல்லது தன்னம்பிக்கையையோ இழக்காமல் கிட்டத்தட்ட எதையும் கேட்கும் திறன்.”


70. “ஒரு ஆசிரியர் என்பது அனைவருக்கும் அறிவைப் பெற எப்போதும் உதவுவதோடு, மாணவர்களுக்கு பிரச்சினைகள் இருக்கும்போது எப்போதும் அவர்களுக்கு அருகில் நிற்கவும் உதவும் ஒரு நபர்.” – ஆசிரியர் தின வாழ்த்துக்கள்

Sr.No
              Related Content
1.
2.
3.
4.
5.
6.
7.
8.
9.
10.

Final words:-
नमस्कर दोस्तों आप सबको हमारी पोस्ट Teacher's Day Tamil Quotes पढ़ने के लिए धन्यवाद हमारी पोस्ट अच्छी लगे तो शेयर करना ना भूले इसी तरह की अच्छी अच्छी Post पाने के लिए हमारी वेबसाइट www.akadstatus.com से जुड़े रहे

No comments:

Post a Comment