पाए नए व्हात्सप्प हिंदी स्टेटस, शायरी, स्लोगन्स और भारतीय त्योहारों के मैसेज, फ़ोटो और शुभकामनाएं सन्देश वो भी अपनी मनपसंद भाषा हिंदी में.

Saturday, April 27, 2019

Latest punjabi love status for whatsapp and facebook

Latest punjabi love status - Hello friends welcome to Latest punjabi love status In this post i written a punjabi love status for facebook.You can use this punjabi status in facebook,whatsapp,twitter and any other social network site.Read the All punjabi status and use it.


New Latest punjabi love status -Facebook ਪੰਜਾਬੀ ਸਟੇਟਸ

Superb Latest punjabi love status


,ਮਹਿਸੂਸ ਤਾ ਕਰ ਮੇਰੀ ਝੱਲੀ ਜਿਹੀ ਮੁਹੱਬਤ ਨੂੰ ,
ਤੇਰੇ ਦਿਲ ਦੀ ਕਿਸੇ ਨੁਕਰੇ ਰਹਿੰਦੀ ਹੋਣੀ ਜਰੂਰ ਏ ,
ਜਮ੍ਹਾਂ ਹੀ ਤੇਰੇ ਵਰਗੀ  qute ਜਿਹੀ।

ਤੇਰੀਆਂ ਹੀ ਸੋਚਾਂ ਵਿਚ ਰਹਾਂ ਮੈ ਗਵਾਚਾ,
ਖ਼ਬਰ ਨਾ ਮੈਨੂੰ ਸੰਸਾਰ ਦੀ ,
ਬਾਕੀ ਦੁਨੀਆਂ ਤੋਂ ਦੱਸ ਕੇ ਏ ਮੈਂ ਲੈਣਾ ,
ਮੇਨੂ ਲੋੜ ਬਸ ਇਕੋ ਤੇਰੇ ਪਿਆਰ ਦੀ।

1 Latest punjabi love status


ਮੇਨੂ ਮਾਨ ਏ ਸੋਹਣਿਆਂ ਲਿਖੀਆਂ ਤਕਦੀਰਾਂ ਤੇ ,
ਤੇਰਾ ਇਸ਼ਕ ਜੋ ਲਿਖ ਦਿੱਤਾ ਵਿਚ ਲਕੀਰਾਂ ਦੇ।

ਇਕ ਆਖੇ ਤੇ ਦੂਜਾ ਸਮਝੇ,
ਇਹੀ ਰੰਗ ਨੇ ਇਸ਼ਕੇ ਦੇ ,
ਖੱਟੇ ਮਿੱਠੇ ਝੂਠੇ ਝਗੜੇ ,
ਇਹੀ ਤਾ ਅੰਗ ਨੇ ਇਸ਼ਕੇ ਦੇ।

ਜੇ ਕੀਤਾ ਸਾਡੇ ਨਾਲ ਪਿਆਰ ਤਾਂ ਕਦੇ ਸਾਥ ਨਾ ਛੱਡੀ,
ਰੱਖੀ ਸਾਡੇ ਤੇ ਭਰੋਸਾ ਕਦੇ ਆਸ ਨਾ ਛੱਡੀ।

2 Latest punjabi love status



ਜੀਣਾ ਮਰਨਾ ਹੋਵੇ ਨਾਲ ਤੇਰੇ,
ਕਦੇ ਨਾ ਸਾਹ ਤੇਰੇ ਤੋਂ ਵੱਖ ਹੋਵੇ ,
ਤੈਨੂੰ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਆਪਣੀ ਆਖ ਸਕਾ ,
ਬਸ ਇੰਨਾ ਕੁ ਮੇਰਾ ਹੱਕ ਹੋਵੇ।

ਬਾਹਲੀ ਸੋਹਣੀ ਲੱਗਦੀ ਏ ਜਦ ਪਿਆਰ ਜਤਾਉਂਦੀ ਏ ,

ਗੱਲ ਸੱਚ ਏ ਜਮ੍ਹਾ,ਕਮਲੀ ਮੈਨੂੰ ਬਾਹਲਾ ਚਾਹੁੰਦੀ ਏ।


ਕੋਈ ਗੱਲ ਤਾ ਤੇਰੇ ਵਿਚ ਵੀ ਏ ਸੱਜਣਾ,
ਇੰਨੀ ਸੇਤੀ ਤਾ ਸਾਡਾ ਦਿਲ ਬੇਈਮਾਨ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ।.

3 Latest punjabi love status


ਹਰ ਪਲ ਤੁਹਾਡੇ ਬੁੱਲ੍ਹਾ ਤੇ ਮੁਸਕਾਨ ਰਹੇ ,
ਹਰ ਗਮ ਤੋਂ ਤੁਸੀ ਅਣਜਾਣ ਰਹੋ ,
ਖੁਸ਼ੀਆਂ ਭਰੀ ਹੋਵੇ ਤੁਹਾਡੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ,
ਇਹੀ ਰੱਬ ਕੋਲ ਦੁਆ ਕਰਦੇ ਹਾਂ।

ਬੇਸ਼ੱਕ ਮੈ ਤੇਰੇ ਨਾਲ ਸਾਰਾ ਦਿਨ  Chat ਕਰ ਲਵਾ,
ਪਰ ਦਿਲ ਨੂੰ ਸਕੂਨ ਤਾ ਤੈਨੂੰ ਦੇਖ ਕੇ ਹੀ ਮਿਲਦਾ ਹੈ।

ਤੇਰੇ ਨਾਲ ਪਿਆਰ ਕੁਜ ਅਲੱਗ ਜੇਹਾ ਕਰਦੇ ਆ ਅਸੀਂ ,
ਤੂੰ ਮੇਰੇ ਖਿਆਲਾਂ ਵਿਚ ਘੱਟ ਤੇ ਦੁਆਵਾਂ ਵਿਚ ਜਿਆਦਾ ਏ।

4 Latest punjabi love status


ਨੀ ਤੂੰ ਤਾ ਸੋਚ ਵੀ ਨਹੀਂ ਸਕਦੀ,
ਮੈ ਕਿੰਨਾ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ,
ਤੇਰੇ ਬਿਨਾ ਵੀ ਮਰਦਾ ਹਾਂ,
ਤੇਰੇ ਤੇ ਵੀ ਮਰਦਾ ਹਾਂ।

ਤੂੰ ਹੀ ਮੇਰੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ,
ਤੂੰ ਹੀ ਮੇਰੀ ਜਾਨ,
ਤੇਰੇ ਉੱਤੇ ਮੇਰਾ ਸਬ ਕੁਜ ਕੁਰਬਾਨ।

ਰੱਬ ਕੋਲੋਂ ਬਸ ਇਹੋ ਮੰਗਦੇ ਹਾਂ ,
ਹਲਾਤ ਚਾਹੇ ਕੋਈ ਵੀ ਹੋਵੇ ਪਰ ਸਾਥ ਤੇਰਾ ਹੋਵੇ।

5 Latest punjabi love status


ਪਤਾ ਨਹੀਂ ਕਿ ਨਸ਼ਾ ਹੈ ਤੇਰੇ ਪਿਆਰ ਵਿਚ ,
ਇਕ ਦਿਨ ਗੱਲ ਨਾ ਕਰ ਤਾ ਰੂਹ ਟੁੱਟਣ ਲੱਗ ਜਾਂਦੀ ਏ।

ਮੇਰੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਦੇ ਵਿਚ ਮੇਰੇ ਸੱਜਣਾ ਵੇ ,
ਮੇਰੇ ਤੋਂ ਵੱਧ ਖਾਸ ਜਗ੍ਹਾ ਵੀ ਤੇਰੀ ਏ।

ਮੈ ਕਿਹਾ ਮੈਨੂੰ ਤੇਰੀ ਬਹੁਤ ਯਾਦ ਆਉਂਦੀ ਏ ,
ਹੱਸ ਕੇ ਕਹਿੰਦੀ ਹੋਰ ਤੈਨੂੰ ਆਉਂਦਾ ਵੀ ਕਿ ਏ।

6 Latest punjabi love status


ਭਰੋਸਾ ਹੈ ਤੇਰੇ ਪਿਆਰ ਤੇ ,ਪਰ ਡਰ ਲੱਗਦਾ ,
ਕਿਓਂਕਿ ਇਹ ਵਕਤ ਬੜਾ ਚੰਦਰਾ ,ਕੀ ਪਤਾ ਕਦੋਂ ਬਦਲ ਜਾਵੇ।

ਹਰ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰਾਂਗਾ ਕੇ ਮੁੱਲ ਮੋੜਾ ਤੇਰੀ ਕੁੱਖ ਦਾ ,
ਹਜੇ ਚਲਦਾ ਏ ਮਾੜਾ Time ਮਾਂ ਤੇਰੇ ਪੁੱਤ ਦਾ।

ਤੂੰ ਸੱਜਣਾ ਮੇਰਾ ਹੱਥ ਫੜ੍ਹ ਲੈ ,ਬਸ ਇੰਨਾ ਕਾਫੀ ਏ ,
ਫਿਰ ਖੁਸ਼ੀ ਮਿਲੇ ਯਾ ਗਮ ਉਹ ਮੇਰਾ ਨਸੀਬ ਐ।

7 Latest punjabi love status


ਕੋਈ ਨਾ ਕਿਸੇ ਦਾ ਇਥੇ ਨੀਤਾਂ ਬਹੁਤ ਬੁਰੀਆਂ ,
ਮੂੰਹ ਉੱਤੇ ਹਾਂਜੀ ਹਾਂਜੀ ਪਿੱਠ ਪਿੱਛੇ ਸ਼ੁਰੀਆਂ।

ਜਦੋ ਸੁਪਨੇ ਟੁੱਟਦੇ ਨੇ ਤਾ ਬੰਦਾ ਸੌਣਾ ਭੁੱਲ ਜਾਂਦਾ ,
ਜਦੋ ਰਿਸ਼ਤੇ ਟੁੱਟਦੇ ਤਾ ਬੰਦਾ ਜਿਓਣਾ ਭੁੱਲ ਜਾਂਦਾ।

ਕਹਿੰਦਾ ਮੋਟੋ ਸੱਚੀ ਤੂੰ ਬਾਹਲਾ ਲੜਦੀ ਆ ,
ਮੈ ਕਿਹਾ ਫਿਰ ਤੈਨੂੰ ਪਤਾ ਨੀ ਕਮਲਿਆ ,
ਮੈ ਤੈਨੂੰ ਪਿਆਰ ਵੀ ਕਿੰਨਾ ਕਰਦੀ ਆ।

8 Latest punjabi love status


See More:-

ये भी जरूर पढ़े -

* 3.. diwali status in hindi 2019
 * 3. हैप्पी दिवाली हिंदी स्टेटस 2019
3..diwali status in punjabi 2019
*   3.diwali status in marathi 2019
*3.. diwali status in gujarati 2019
 * 3. diwali status in tamil 2019
3.. diwali status in english 2019
3..Happy diwali wishes 2019

ਐਨੀਆਂ ਮਨਮਾਨੀਆਂ ਚੰਗੀਆਂ ਨੀ ਸੱਜਣਾ ,
ਕਿਉਂਕਿ ਹੁਣ ਤੂੰ ਸਿਰਫ ਆਪਣਾ ਹੀ ਨਹੀਂ ਮੇਰਾ ਵੀ ਏ।

ਜੋ ਦੁੱਖ ਤੁਸੀ ਖੁਦ ਨਹੀਂ ਸਹਿ ਸਕਦੇ ,
ਉਹ ਦੁੱਖ ਤੁਸੀ ਦੂਜੇ ਨੂੰ ਵੀ ਨਾ ਦਿਓ।

ਵੇਖ ਕੇ ਹੁਸਨ ਨਾਰ ਦਾ ,ਐਵੇ ਨੀ ਡੁੱਲੀ ਦਾ ,
ਰੱਬ ਤੇ ਔਕਾਤ ਨੂੰ ਕਦੇ ਨੀ ਭੁੱਲੀ ਦਾ।

9 Latest punjabi love status


ਜਿਥੇ ਸਲਵਾਰ ਸੂਟ ਵਾਲੀ ਖੜ ਜਾਵੇ ,
ਫੇਰ ਗੁਚੀ ਅਰਮਾਨੀ ਓਥੇ ਕਿ ਕਰਨਗੇ।

ਪਿਆਰ ਕਰਨ ਦਾ ਵੀ ਉਸ ਇਨਸਾਨ ਨਾਲ ਹੀ ਫਾਇਦਾ ,
ਜੋ ਤੁਹਾਡੇ ਤੋਂ ਬਿਨਾ ਆਪਣੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਵਿਚ ਕਿਸੇ ਹੋਰ ਨੂੰ ਥਾਂ ਨਾ ਦੇਵੇ।

ਨਾ ਮਿਲਿਆ ਏ ,ਨਾ ਮਿਲਣਾ ਏ ,
ਮੈਨੂੰ ਕੋਈ ਮੇਰੀ ਮਾਂ ਜੇਹਾ।

0 Latest punjabi love status


ਪਿਆਰ ਵੀ ਅਜੀਬ ਏ ,ਜਿਸ ਇਨਸਾਨ ਨੂੰ ਪਾਇਆ ਨਾ ਹੋਵੇ ,
ਉਸ ਨੂੰ ਹੀ ਖੋਣ ਦਾ ਡਰ ਲੱਗਾ ਰਹਿੰਦਾ।

ਗੁੱਸਾ ਨਹੀਂ ਕਰੀਦਾ ਦੁਨੀਆਂ ਦੇ ਤਾਹਨਿਆਂ ਦਾ ,
ਅਣਜਾਣ ਲੋਕਾਂ ਲਈ ਤਾ ਹੀਰਾ ਵੀ ਕੱਚ ਦਾ ਹੁੰਦਾ।

ਰੱਬ ਕੋਲੋਂ ਬਸ ਇੱਕੋ ਮੰਗਦੇ ਆ ,
ਹਾਲਾਤ ਚਾਹੇ ਕੋਈ ਵੀ ਹੋਵੇ ,ਪਰ ਸਾਥ ਤੇਰਾ ਹੋਵੇ।

01 Latest punjabi love status


ਅਕਲਾਂ ਦੇ ਕੱਚੇ ਆਂ,ਪਰ ਦਿਲ ਦੇ ਸਾਚੇ ਆ ,
ਉਂਝ ਕਰੀਏ ਲੱਖ ਮਖੌਲ ਭਾਵੇ ,ਪਰ ਯਾਰੀਆਂ ਦੇ ਪੱਕੇ ਆ।

ਐਨਾ ਮਤਲਬੀ ਵੀ ਨਾ ਹੋਵੇ Friend ਕਿਸੇ ਦਾ ,
ਜਦੋ ਜੀ ਕੀਤਾ ਯਾਦ ਕਰ ਲਿਆ ਤੇ ਜਦੋ ਦਿਲ ਕੀਤਾ ਭੁਲਾ ਦਿੱਤਾ।

ਸ਼ੌਂਕ ਤਾ ਹਰ ਕੋਈ ਰੱਖ ਲੈਂਦਾ ,ਪਰ ਕਾਕਾ
ਅਸੀਂ ਰੋਅਬ ਸਰਦਾਰੀ ਤੇ ਬਾਪੂ ਦੀ ਇੱਜ਼ਤ ਕੈਮ ਰੱਖਦੇ ਆ।

02 Latest punjabi love status



ਮਿੱਟੀ ਦਾ ਘੜਾ ਤੇ ਪਿਆਰ ਦੀ ਕੀਮਤ,
ਸਿਰਫ ਬਣਾਉਣ ਵਾਲੇ ਨੂੰ ਪਤਾ ਹੁੰਦੀ ਏ ,
ਤੋੜਨ ਵਾਲੇ ਨੂੰ ਨਹੀਂ।



ये भी जरूर पढ़े -




.
हर दिन नए स्टेटस सिर्फ Latest punjabi love status in   
https://www.diwalistatusinhindi2019.xyz/ अभी Bookmark कीजिये और पाए ढेरों नए स्टेटस, शायरी और जोक्स हर दिन बिलकुल फ्री.

No comments:

Post a Comment